Capturesbobetประกาศ วิลเชียร์ โวลั่น 22 สโมสรตามจีบ-ก่อนซบ บอร์นมัธ

แจ็ค วิลเชียร์ ดาวเตะชาวเมืองผู้ดีของ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทีมดังในลูกหนังเมืองผู้ดี ได้ออกมาเปิดเผยว่า ก่อนที่ตัวเขาจะหิ้วกระเป๋ามาค้าแข้งให้กับ “เดอะ เชอร์รี่ส”  บอร์นมัธ ด้วยสัญญาเช่านั้น เขาเป็นนักเตะที่เนื้อหอมมากๆคนหนึ่ง เนื่องจากว่ามีทั้งหมด 22 สโมสร ที่ได้ทำการทาบทามเข้ามา เพื่อขอเซ็นสัญญาไปค้าแข้งให้กับทีม ตามแหล่งข่าวของ “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อในสำนักอังกฤษ

ในตอนนี้ แจ็ค วิลเชียร์ ได้เดินทางออกรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แล้วโยกไปอยู่กับ “เดอะ เชอร์รี่ส” ด้วยสัญญาเช่าตัว กำหนดเวลาทั้งหมด 1 ซีซั่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ในตอนนี้ ภายในทีม “เดอะ กันเนอร์ส” มีผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ ให้ทางด้านของ อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์คนเก่งของทีม เลือกใช้งานมากหน้าหลายตา และที่สำคัญเพื่อโอกาสที่ดาวเตะในวัย 24 ปี จะได้ลงสัมผัสเกมอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการเรียกฟอร์มการเล่นที่ดีกลับออกมาอีกครั้ง หลังจากห่างหายจากเกมลูกหนังไปนาน เพราะเพิ่งสลัดจากอาการเดี้ยงได้

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่ แจ็ค วิลเชียร์ จะมาอยู่กับ บอร์นมัธ เจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของ บาเลนเซีย, อาแอส โรม่า และ อินเตอร์ มิลาน ที่ต้องการกระชากตัวไปร่วมสโมสร ด้วยสัญญาเช่า พร้อมทั้งบวกออปชั่นในการซื้ออย่างเป็นการถาวร ในวงเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ ซึ่งล่าสุด วิลเชียร์ ได้บอกว่า อันที่จริงแล้วมี 22 สโมสร ที่ได้แสดงความสนใจในตัวของเขา แต่สำหรับเขาแล้วมองว่า บอร์นมัธ คือทีมที่ใช่ที่สุด