Capture

ถึงแม้ว่า ตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน พึ่งจะอีกไปในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ แต่ก็มีกระแสข่าวการเสริมทัพเข้ามาอย่างต่อเนื่องเหมือนเช่นเคย โดยล่าสุดมีกระแสข่าวว่า มาลาก้า ให้ความสนใจในการคว้าตัว อิสโก้ กองกลางของ เรอัล มาดริด เข้ามาร่วมทีมในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดขึ้นในครั้งต่อไป

“ฟิชาเฆส” สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ ประโคมข่าวอย่างหนัก โดยระบุว่า มาลาก้า กำลังให้ความสนใจในการคว้าตัว อิสโก้ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติสเปน ของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เข้ามาร่วมทีมในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะครั้งใหม่เปิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคมปีหน้าที่จะถึงนี้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงแดนกลางของทีม ให้มีความแข็งแกร่ง และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น หลังจากที่นักเตะรายนี้ ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามมากเท่าไร ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงในขณะนี้อีกด้วย

อิสโก้ ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามให้กับ เรอัล มาดริด มากเท่าไร ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงในช่วงฤดูกาลนี้อีกด้วย เนื่องจากว่านักเตะรายนี้ ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงจากนักเตะตัวหลักของทีม ที่สามารถโชว์ฟอร์ม และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมได้สำเร็จนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม จึงเป็นโอกาสของหลายๆทีม และหนึ่งในนั้นก็คือทีมร่วมลีกอย่าง มาลาก้า ที่จ้องจะคว้าตัว นักเตะรายนี้เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงแดนกลางของทีม ในช่วงที่ตลาดนักเตะเปิดขึ้นครั้งใหม่ ในวันข้างหน้านี้