พาเลซ เล็งซิว ฟลามินี่ เสริมแดนกลาง

Capture

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลยุโรปสำหรับในรายของทางผู้เล่นของทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอลอย่าง ฟลามินี่ ผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางชาวฝรั่งเศส ที่งานนี้นั้นทางผู้เล่นรายนี้เพิ่งจะหมดสัญญากับทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาทำให้ในเวลานี้นั้นทางเจ้าตัวคงจะต้องหาต้นสังกัดใหม่อยู่ต่อไป โดยทีมอย่างปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ มีความต้องการที่จะคว้าตัวทางผู้เล่นรายนี้ไปเล่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียวภายใต้การกุมบังเหียนของทางกุนซืออย่าง พาร์ดิว อีกทั้งทางผู้เล่นรายนี้จะสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวอีกต่างหากหลังจากที่หมดสัญญากับทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ประมาณนั้น โดยงานนี้นั้นทางทีม พาเลซ อาจจะได้มีการเบนเข็มมาที่ทางผู้เล่นอย่าง ฟลามินี่ แทนหลังจากที่ในช่วงก่อนหน้านี้นั้นทางผู้เล่นอย่าง แจ็ค วิลเชียร์ ได้เลือกที่จะไปเล่นอยู่กับทีม บอร์นมัธ ประมาณนั้นด้วยสัญญายืมตัวประมาณหนึ่งฤดูกาลด้วยกัน เป็นต้น

โดยในช่วงก่อนหน้านี้นั้นทางกุนซือของทีม พาเลซ อย่าง พาร์ดิว ได้มีการปล่อยตัวทางผู้เล่นตัวสำคัญๆ ของทีมไปอยู่หลายคนด้วยกันไม่ว่าจะเป็นทางผู้เล่นอย่าง เยดินัค กองกลางชาวออสเตรเลียไปให้กับทีม แอสตัน วิลล่า เป็นต้น

สุดท้ายแล้วนั้นทางทีมอย่าง พาเลซ อาจจะต้องรีบหน่อยแล้วละครับผมหากหวังจะคว้าตัวทางผู้เล่นรายนี้มาร่วมทีมไม่ว่าจะเป็นทีมอย่าง เอซี มิลาน โรม่า โอลิมเปียกอส และอีกหลายทีมด้วยกันที่สุดท้ายแล้วนั้นทีมไหนจะเป็นฝ่ายได้ตัวผู้เล่นรายนี้ไปร่วมทีมนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น