คอลลีมอร์ ชี้ ผีน่าเกลียดสั่งปลดลุงกัลหลังได้แชมป์เอฟเอ

Captureคอลลีมอร์ ชี้ ผีน่าเกลียดสั่งปลดลุงกัลหลังได้แชมป์เอฟเอ

สแตน คอลลีมอร์ อดีตกองหน้าของทีมชาติอังกฤษและแข้งของลิเวอร์พูล ชี้ว่าสิ่งที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำเอาไว้กับหลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตซ์ เมื่อไม่นาน เป็นการระทำที่น่ารังเกียจมากที่สุด หลังสั่งปลดผู้จัดการทีมรายนี้ทั้งๆ ที่เขาเพิ่งคว้าแชมป์รายการเก่าแก่ที่สุดของเมืองผู้ดีมาได้สำเร็จ โดยเขาบอกว่าการสั่งปลดน่าจะทำหลังจากที่มีการฉลองแชมป์รายการนี้อีกสักพัก

“ใช่ถ้าพูดถึงผลการทำงานของเขาใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าผมจะไม่ได้เป็นแฟนบอลของผีแดง ผมเองก็ยังส่ายหน้าเหมือนกัน แต่เมื่อเขาสามารถทำให้ทีมสามารถคว้าแชมป์ที่เก่าแก่ที่สุดของเมืองผู้ดีมาครองได้ ผมเชือว่าเขาเองน่าจะได้อยู่ยินดีกับแชมป์ที่เขาเพิ่งคว้ามาได้สักพักมันยังจะดีกว่าที่เขาจะโดนปลดจากตำแหน่งทันที ผมเองไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเพราะอะไร ผีแดงถึงทำเรืองน่าเกลียดได้เพียงนี้”

“ซึ่งการตั้งมูรินโญ่ ขึ้นมารับหน้าที่ดังกล่าว ผมก็ว่าเป็นเรืองที่ดีนะ เพียงแค่ว่ามันจะดีได้นานแค่ไหน และผมเชื่อว่าผู้จัดการทีมรายนี้ก็ไม่น่าจะอยู่ได้นานกับทีมเหมือนกัน และผมยังคิดว่ามีทางเป็นไปได้ที่ผีแดงจะได้ตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่เพื่อมาแทนที่มูรินโญ่ ต่อไป ผมเชื่อและมั่นใจว่าสิ่งนั้นจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน และทุกอย่างมันจะหวนกลับมาสู่สภาพเดิมอีกครั้งหนึ่ง เว้นเสียว่ามูรินโญ่ จะปรับตัวเข้ากับทีมได้จริงๆ”