“คาร์ราเกอร์” เชื่อมั่น !! “คล็อปป์” คว้า “คาริอุส” มาร่วมทีมเป็นเรื่องที่ดี

“คาร์ราเกอร์” เชื่อมั่น !! “คล็อปป์” คว้า “คาริอุส” มาร่วมทีมเป็นเรื่องที่ดี

ออกมาแสดงความคิดเห็นอีกครั้งสำหรับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตนักเตะทีมดัง ลิเวอร์พูล ที่ได้ออกมากล่าวถึงอดีตต้นสังกัดว่าการที่ได้คว้าเอา ลอริส คาริอุส นายทวารคนเก่งเยอรมันมาร่วมทีมนั้นถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการที่จะคว้านกัเตะคนอื่น ๆ มาร่วมทีมอีก หลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการที่จะปรับปรุงการทำงานใหม่ของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตนักเตะคนเก่งของทีมดัง ลิเวอร์พูล ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอดีตต้นสังกัดว่าการที่ได้ทำการคว้าเอา ลอริส คาริอุส นายทวารชาวเยอรมันมาร่วมทีมนั้นถือเป็นสัญญานที่ดีในการที่จะคว้านกัเตะคนอื่น ๆ มาร่วมทีม

โดย คาร์ราเกอร์ ได้กล่าวว่า “ ผมมองว่านั้นถือเป็นสัญญานที่ดี ผมมั่นใจว่า คล็อปป์ ได้ทำการตัดสินใจที่รอบคอบแล้วในการที่จะคว้านักเตะมาร่วมทีม และอาจจะมีนักเตะอื่น ๆ ที่เขาจะคว้ามาร่วมทีมอีกด้วย นั่นถือเป็นเรื่องที่ดีในการที่จะลุยในฤดูกาลหน้ามันเป็นเรื่องที่ดีต่อทีม “

ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ทำการคว้านักเตะคนเก่ง 3 รายอย่าง มาร์โก กรูยิช , โจเอล มาคติป , ลอริส คาริอุส มาร่วมทีม ซึ่งถือเป็นการคว้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการและคาดว่าจะมีการคว้านักเตะคนอื่น ๆ มาร่วมทีมด้วย โดยเป็นการปรับปรุงการทำงานของทีมเพื่อลุยในฤดูกาลหน้านี้