“บรูซ” ไม่พอใจ !! “ผีแดง” ปลด “ฟานกัล” ไม่สวย

capture%e0%b8%9a%e0%b8%a3%e0%b8%b9%e0%b8%8b-%e0%b9%84%e0%b8%a1%e0%b9%88%e0%b8%9e%e0%b8%ad%e0%b9%83%e0%b8%88-%e0%b8%9c%e0%b8%b5%e0%b9%81%e0%b8%94%e0%b8%87

ออกอาการไม่พอใจสุด ๆ สำหรับ สตีฟ บรูซ อดีตนักเตะทีมดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เมื่ออดีตต้นสังกัดได้สั่งปลด หลุยส์ ฟานกัล ออกจากทีมแบบไม่สวยงามเท่าไร ระบุเป็นการปฎิบัติต่อกุนซือคนเก่งแบบไม่ค่อยดีเท่าไรนักและยังถือว่าทีมดังจะต้องเสียดายทีหลังแน่นอนที่ปลดกุนซือคนเก่งออกจากทีมไป

สตีฟ บรูซ อดีตนักเตะกองกลางทีมดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอดีตต้นสังกัดว่าได้ปฎิบัติที่ไม่ค่อยดีเท่าไรนักกับการสั่งปลด หลุยส์ ฟานกัล ออกจากทีมไปแบบไม่สวยงามเท่าไร แม้ว่ากุนซือคนเก่งจะพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองก็ตาม

โดย บรูซ ได้กล่าวว่า “ ผมยอมรับเลยว่าผมไม่ค่อยพอใจเท่าไรนัก กับการปฎิบัติต่อ ฟานกัล แบบนั้นทำแบบนั้นมันต่ำกว่ามาตรฐานของทีมมาก ๆ เขาเป็นกุนซือที่เก่ง เขาได้พาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จนั้นมันแสดงให้เห็นแล้วว่าเขานั้นมีความตั้งใจที่จะทำเพื่อทีมมากแค่ไหนแต่นี่กลับสั่งปลดเขาออกไปแบบไม่ดีผมมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควรมาก ๆ “

ทั้งนี้ ทีมดังได้สั่งปลด ฟากนัล ออกจากทีมไปแม้ว่ากุนซือคนเก่งจะพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จก็ตาม และยังได้ดึงเอา โชเซ่ มูริญโญ่ เข้ามาทำหน้าที่แทนอีกด้วย โดยหลาย ๆ ฝ่ายเกิดอาการไม่พอใจอย่างแรงเพราะด้วยกุนซือคนเก่งเพิ่งจะพาทีมคว้าแชมป์เอฟเ คัพ มาครอง