เทอรี่ ตั้งเป้าช่วย สิงห์บลูส์ เกม ดวลปืนโต

capture%e0%b9%80%e0%b8%97%e0%b8%ad%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b9%88-%e0%b8%95%e0%b8%b1%e0%b9%89%e0%b8%87%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%8a%e0%b9%88%e0%b8%a7%e0%b8%a2-%e0%b8%aa%e0%b8%b4%e0%b8%87

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลยุโรปสำหรับในรายของทางผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังตัวกลางของทีมสิงห์บลูส์ เชลซี อย่าง จอห์น เทอรี่ ที่ในเวลานี้นั้นทางเจ้าตัวได้มีการประกาศประมาณว่าทางเจ้าตัวจะกลับมาประจำการในแนวรับให้กับทีม เชลซี อีกครั้งหนึ่งในเกมการแข่งขันที่พวกเขาจะต้องลงเล่นกับทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่สนาม เอมิเร๊ต สเตเดี้ยมในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ โดยงานนี้นั้นทางเจ้าตัวสามารถที่จะสลัดเดี้ยงจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วละครับผม แต่ทว่าทางกุนซืออย่าง คอนเต้ จะไม่เสี่ยงใช้งานกับทางผู้เล่นรายนี้ในเกมการแข่งขันฟุตบอลลีกคัพ อย่าง อีแอฟแอล คัพ อย่างแน่นอนที่ล่าสุดนั้นก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ที่ในเกมการแข่งขันเกมนี้นั้นลูกทีมของ คอนเต้ สามารถที่จะบุกไปเอาชนะเหนือทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ถึงถิ่น คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยมเลยละครับผมด้วยสกอร์การแข่งขันที่ค่อนข้างที่จะขาดลอยเป็นอย่างมากเลยทีเดียวโดยในเกมการแข่งขันเกมนี้นั้นทางผู้เล่นอย่าง เชส ฟาเบรกาส สามารถที่จะทำประตูในเกมการแข่งขันเกมนี้ได้ด้วยประมาณนั้นเป็นการเบิ้ลไปสองลูกด้วยกันประมาณนั้น เป็นต้น

โดยการบาดเจ็บของทางผู้เล่นอย่าง เทอรี่ เกิดขึ้นในเกมการเล่นที่ทีม เชลซี เจอกับทีมหงส์ขาว สวอนซี ซิตี้ ในการเข้าปะทะกับทาง เลรอย เฟอร์ ตนพวกเขาทั้งคู่ต้องล้มลงไปในพิ้นสนามด้วยความเจ็บปวดเลยทีเดียวประมาณนั้น เป็นต้น โดยการขาดหายไปของทางผู้เล่นรายนี้ในเกมเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ พ่ายไปให้กับทีม ลิเวอร์พูล นั้นค่อนข้างที่จะเป็นสิ่งที่ส่งผลเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เป็นต้น

โดยงานนี้นั้นสถิติของทีม เชลซี ในการเจอกับทีม อาร์เซนอล ในช่วง 10 นัดหลังสุดที่ผ่านมานั้นทางทีม เชลซี มีภาษีที่ดีกว่าเป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่สุดท้ายแล้วนั้นผลการแข่งขันและรูปเกมของทั้งสองทีมนี้จะเป็นอย่างไรนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น