“กิ๊กส์” ยกย่อง !! “ลินการ์ด” นักเตะยอดเยี่ยมสุด ๆ

capture%e0%b8%81%e0%b8%b4%e0%b9%8a%e0%b8%81%e0%b8%aa%e0%b9%8c-%e0%b8%a2%e0%b8%81%e0%b8%a2%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b8%87-%e0%b8%a5%e0%b8%b4%e0%b8%99%e0%b8%81%e0%b8%b2

ออกมากล่าวยกย่องชื่นชม เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ และเป็นนักเตะที่ศักยภาพดีสุด ๆ ด้วย สำหรับ ไรอัน กิ๊กส์ อดีตผู้ช่วยโค้ช “ผีแดง” ระบุ นักเตะได้ฉายแววมาให้เห็นตั้งแต่อายุน้อยแล้ว ซึ่งอยากที่จะกระตุ้นให้นักเตะโชว์ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมออกมาให้ได้

ไรอัน กิ๊กส์ อดีตผู้จัดการทีม  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวยกย่อง เจสซี่ ลินการ์ด นักเตะกองกลางของอดีตต้นสังกัด ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ มีศักยภาพที่ดีสุด ๆ เชื่อมั่นว่าจะโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีให้กับทีมต้นสังกัดเป็นอย่างมากแน่นอน เพราะฉายแววให้เห็นแล้วตั้งแต่อายุน้อย ๆ

โดย กิ๊กส์ ได้กล่าวว่า “ เขาเล่นได้หลายตำแหน่งมาก ๆ เขาได้ทุ่มเทเต็มที่ ทำประตูได้ เป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีม ซึ่งตอนนี้เขาก็อายุยังน้อย ผมมองว่าเขาต้องเริ่มต้นโชว์ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมให้ดีกว่านี้อีก ผมเคยเห็นแววเขามาแล้วเมื่อครั้งที่เขายังเด็ก ฟอร์มการเล่นของเขานั้นมันชัดขึ้นเรื่อย ๆและประสบความสำเร็จในทีมดังด้วย “

ทั้งนี้ กิ๊กส์ ได้เริ่มศึกษาเพื่อที่จะก้าวขึ้นไปเป็นโค้ช หลังจากที่ได้ลาออกจากทีมดังในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมเมื่อวันที่ผ่านมา หลังจากที่ทางสโมสรไม่ได้เลือกเข้าไปเป็นผู้จัดการทีม ซึ่ง ลินการ์ด เป็นนักเตะที่อยากคว้ามาร่วมงานด้วย และตอนนี้นักเตะก็มีฟรอ์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมสุด ๆ จนไม่รู้ว่าจะฝึกซ้อมยังไงแล้ว