ลาเมล่า อ้อน สเปอร์ ขอสัญญา ฉบับใหม่

capture%e0%b8%a5%e0%b8%b2%e0%b9%80%e0%b8%a1%e0%b8%a5%e0%b9%88%e0%b8%b2-%e0%b8%ad%e0%b9%89%e0%b8%ad%e0%b8%99-%e0%b8%aa%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b8%ad%e0%b8%a3%e0%b9%8c-%e0%b8%82%e0%b8%ad%e0%b8%aa%e0%b8%b1

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลยุโรปสำหรับในรายของทางทีมอย่างไก่เดือยทอง สเปอร์ ภายใต้การกุมบังเหียนของทางกุนซืออย่าง โปเชตติโน่ ที่งานนี้นั้นทางเจ้าตัวจะยอมใจอ่อนเกี่ยวกับเรื่องที่ทางผู้เล่นในตำแหน่งปีกตัวเก่งของทีม สเปอร์ อย่าง เอริค ลาเมล่า ต้องการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม สเปอร์ ออกไปอีกแบบยาวๆ โดยงานนี้นั้นทางเจ้าตัวได้มีการย้ำประมาณว่าทางเจ้าตัวค่อนข้างที่จะมีความสุขกับการค้าแข้งใน ไวท์ ฮาร์ทเลนด์ เป็นอย่างมากเลยทีเดียวโดยงานนี้นั้นทางเจ้าตัวย้ายมาจากทีมอย่าง โรม่า ในช่วงปี 2013 อีกทั้งทางเจ้าตัวอาจจะต้องใช้เวลาที่มากพอสมควรเลยทีเดียวในการที่จะปรับตัวกับการเล่นในพรีเมียร์ลีกให้ได้ จนในเวลานี้นั้นทางเจ้าตัวสามารถที่จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในแกนหลักสำคัญของทีมภายใต้การกุมบังเหียนของทางกุนซืออย่าง โปเชตติโน่ ได้ในที่สุดที่เป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวประมาณนั้น อีกทั้งในฤดูกาลนี้นั้นทางผู้เล่นรายนี้ก็ค่อนข้างที่จะทำผลงานกับทีม สเปอร์ ได้อย่างค่อนข้างที่จะน่าพอใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียวทำให้ทาง ลาเมล่า หวังว่าทางสโมสรจะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับทางเจ้าตัวบ้างเหมือนอย่างที่ผู้เล่นอย่าง อัลลี่ อิเรคเซ่น อิริค ดายเออร์ ต่างมีการจรดปากการต่อสัญญากับทีมดังย่าน ลอนดอนเหนือ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่ในช่วงต้นของฤดูกาลการแข่งขัน เป็นต้น

โดยงานนี้นั้นทางเจ้าตัวรับว่าค่อนข้างที่จะมีความสุขเป็นอย่างมากกับการเล่นกับทีม สเปอร์ ประกอบกับทีมมีความก้าวหน้าและวิสัยทัศน์ที่ดีในการพาสโมสรไปให้ก้าวไกลสู่ความเป็นระดับโลกให้ได้ อีกทั้งในเวลานี้นั้นทางเจ้าตัวก็รอแทบไม่ไหวแล้วในเกมการแข่งขันที่ทีม สเปอร์ จะลงเล่นกับทีมแชมป์เก่า อย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้ เป็นต้น

สุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์ของทางผู้เล่นรายนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น