เบล ควง เพื่อนร่วมชาติ มีลุ้นติดทีม ยอดเยี่ยมของ ยูฟ่า

capture%e0%b9%80%e0%b8%9a%e0%b8%a5-%e0%b8%84%e0%b8%a7%e0%b8%87-%e0%b9%80%e0%b8%9e%e0%b8%b7%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b8%99%e0%b8%a3%e0%b9%88%e0%b8%a7%e0%b8%a1%e0%b8%8a%e0%b8%b2%e0%b8%95%e0%b8%b4-%e0%b8%a1

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลยุโรปสำหรับในรายของทางผู้เล่นสัญชาติเวลส์ ที่งานนี้นั้นความโดดเด่นของพวกเขานั้นมีตั้งแต่ในช่วงของเกมการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2016 รอบสุดท้ายที่ประเทศ ฝรั่งเศส เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันแล้วละครับผมที่งานนี้นั้นทางทีมชาติ เวลส์ สามารถที่จะไปได้ถึงรอบรองชนะเลิศเลยทีเดียวที่เป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวแต่ทว่าพวกเขาก็ต้องไปพ่ายให้กับทีมชาติ โปรตุเกส ไปอย่างน่าเสียดายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยงานนี้นั้นทางเพื่อนร่วมทีมชาติของทางเจ้าตัวอย่าง โจ อัลเลน อดีตกองกลางของทีม ลิเวอร์พูล และ อาร่อน แรมซี่ย์ กองกลางของทีม อาร์เซนอล ที่งานนี้นั้นพวกเขามีลุ้นที่จะติดทีมยอดเยี่ยมของทาง ยูฟ่า ในเวลานี้ที่เป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม โดยงานนี้นั้นทางผู้เล่นที่มีลุ้นในการเข้าติดทีมนั้นมีประมาณ 40 คนด้วยกัน โดยงานนี้นั้นทางผู้เล่นที่มาจาก พรีเมียร์ลีก นั้นมีอยู่ประมาณ 12 คนด้วยกันประมาณนั้น โดยงานนี้นั้นทางผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางอย่าง โอซิล นั้นสามารถที่จะติดทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล มาได้ด้วยที่เป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

โดยงานนี้นั้นการมอบรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมเช่นนี้นั้นอาจจะมีการจัดขึ้นในช่วงต้นปีหน้า ใกล้ๆ กับการประกาศผลรางวัล บัลลงดอร์ ที่งานนี้นั้นทางผู้เล่นที่มีโอกาสในการที่จะคว้ารางวัลฟุตบอล บัลลงดอร์ มาครองได้ในปีนี้นั้นก็คือ ผู้เล่นอย่าง คริสเนียโน่ โรนัลโด้ ผู้เล่นของทีม เรอัล มาดริด นั่นเองประมาณนั้น เป็นต้น

โดยคู่แข่งของทางผู้เล่นอย่าง โรนัลโด้ นั้นก็น่าจะเป็นผู้เล่นอย่าง เมสซี่ อีกตามเคยที่งานนี้นั้นโพลอาจจะมีการพลิกก็ได้นะครับผม เพราะว่าบางสื่อก็ว่า เมสซี่ เป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์นี้ เพราะว่าทางเจ้าตัวเป็นผู้เล่นที่มีส่วนร่วมกับเกมการเล่นมากกว่า โรนัลโด้ ที่สิ่งนี้ก็จะสามารถนำมาพิจารณ์ในเรื่องของตัวผู้ชนะด้วยเช่นกันประมาณนั้น เป็นต้น