บิลิช พอใจ เกม ค้อน เจ๊า ผีแดง

capture%e0%b8%9a%e0%b8%b4%e0%b8%a5%e0%b8%b4%e0%b8%8a-%e0%b8%9e%e0%b8%ad%e0%b9%83%e0%b8%88-%e0%b9%80%e0%b8%81%e0%b8%a1-%e0%b8%84%e0%b9%89%e0%b8%ad%e0%b8%99-%e0%b9%80%e0%b8%88%e0%b9%8a%e0%b8%b2

มันก็สมควรที่จะเป็นเช่นนั้นแล้วไม่ใช่หรือครับเพราะว่าการที่ทีมใดทีมหนึ่งจะบุกมาเยือนทีมอย่างปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้นมันไม่ใช่งานที่ง่ายอยู่แล้วประมาณนั้นโดยงานนี้นั้นทางกุนซือใหญ่ของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่าง บิลิช ที่งานนี้นั้นทางเจ้าตัวได้มีการออกมากล่าวประมาณว่าทางเจ้าตัวค่อนข้างที่จะภูมิใจในฟอร์มการเล่นของทางผู้เล่นของทีมขุนค้อน เป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่งานนี้นั้นทางทีมอย่างปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนทีมขุนค้อน ออกนำไปก่อนตั้งแต่ในช่วงต้นมื้อของเกมการแข่งขันเลยทีเดียว แต่ทว่าทางทีมเจ้าถิ่นก็สามารถที่จะมายิงประตูตีเสมอได้ในช่วงกลางๆ ของครึ่งแรกประมาณนั้นที่เป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวประมาณนั้น โดยงานนี้นั้นทาง บิลิช เชื่อว่าทางทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อาจจะมีโอกาสในการเก็บได้มากกว่าหนึ่งแต้มก็ได้ ยิ่งโดยเฉพาะการที่ทีมสามารถที่จะเล่นกันได้อย่างเข้าขาเช่นนี้ อีกทั้งยังเป็นไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะเล่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียวในเกมการแข่งขันเกมนี้ที่เราต้องชื่นชมพวกเขาเป็นอย่างมากเลยทีเดียวประมาณนั้น นอกจากนี้แล้วนั้นในช่วงเกมการแข่งขันครึ่งหลังนั้นทางทีมขุนค้อน ก็พยายามที่จะเล่นเกมรับกันอย่างแข็งขันเลยทีเดียว เพราะว่าทางทีมปีศาจแดงเป็นฝ่ายกดดันทางทีม ขุนค้อนซะเป็นส่วนใหญ่เลยทีเดียวประมาณนั้น ที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

โดยงานนี้นั้นทางกุนซืออย่าง บิลิช เป็นกุนซือที่ยังทำผลงานการแข่งขันในช่วงฤดูกาลนี้ได้ยังไม่ค่อยจะยอดเยี่ยมซักเท่าไร ไม่เหมือนกับในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาที่ทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นทีมที่สามารถที่จะแบ่งแต้มกับทีมใหญ่ๆ ได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

โดยในเกมการแข่งขันเกมนี้นั้นทั้งสองทีมต้องเจอกับผลเสมอกันไปอย่างน่าเสียดายเลยทีเดียว ที่ทำให้ทีมอย่างปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเสมอในบ้านไปถึง 4 เกมการแข่งขันติดต่อกันเข้าไปแล้วละครับผมประมาณนั้น เป็นต้น