โอบาเมย็องส์ ยัน ไม่รับปาก อยู่กับ เสือเหลือง ต่อไป

capture%e0%b9%82%e0%b8%ad%e0%b8%9a%e0%b8%b2%e0%b9%80%e0%b8%a1%e0%b8%a2%e0%b9%87%e0%b8%ad%e0%b8%87%e0%b8%aa%e0%b9%8c-%e0%b8%a2%e0%b8%b1%e0%b8%99-%e0%b9%84%e0%b8%a1%e0%b9%88%e0%b8%a3%e0%b8%b1%e0%b8%9a

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลยุโรปสำหรับในรายของทางทีมอย่างเสือเหลือง ดอร์ทมุนด์ ภายใต้การกุมบังเหียนของทางกุนซืออย่าง ทูเคิ่ลส์ ที่งานนี้นั้นทางเจ้าตัวอาจจะต้องออกอาการหลอนซักเล็กน้อยก็ได้นะครับผมถึงสถานการณ์ของทางผู้เล่นภายในทีมเสือเหลือง ดอร์ทมุนด์ ในตำแหน่งกองหน้าอย่าง โอบาเมย็องส์ ที่ทางเจ้าตัวได้มีการเปิดเผยประมาณว่า ทางเจ้าตัวยังไม่สามารถที่จะบอกได้ว่าทางเจ้าตัวจะอำลาทีมเสือเหลือง หรือไม่อย่างไร เพราะว่าในเวลานี้นั้นมันมีทีมใหญ่ ๆ อยู่หลายทีมด้วยกันที่ต้องการที่จะคว้าตัวทางผู้เล่นรายนี้ไปร่วมทีมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวประมาณนั้น โดยงานนี้นั้นทางทีมอย่าง เรอัล มาดริด นั้นเป็นทีมที่ทางเจ้าตัวฝันเอาไว้ตลอดว่าจะต้องย้ายมาเล่นกับทีมดังใน เมืองมาดริด ทีมนี้ให้ได้ อีกทั้งงานนี้นั้นทางเจ้าตัวได้เคยมีการให้คำมั่นสัญญากับทางปู่ของทางเจ้าตัวไว้อีกด้วยว่าทางเจ้าตัวจะย้ายไปเล่นกับทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ให้ได้เลยทีเดียวประมาณนั้นที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

นอกจากนี้แล้วนั้นทางทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ต้องการที่จะคว้าตัวทางผู้เล่นอย่าง โอบาเมย็องส์ มาร่วมทีมเช่นเดียวกันที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

โดยในเวลานี้นั้นทางผู้เล่นอย่าง เฟรเดอริค มีสัญญาอยู่ใน ซิกนัลด์ อูดิน่า พาร์ค จนถึงในช่วงปี 2020 เลยทีเดียวประมาณนั้นที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวๆ นั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น  โดยงานนี้นั้นในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมานั้นทางเจ้าตัวสามารถที่จะทำประตูก่อน คริสมาสต์ ไปด้วยจำนวนประตูประมาณ 18 ลูกด้วยกันโดยงานนี้นั้นทางเจ้าตัวได้มีการย้ำประมาณว่าทางเจ้าตัวค่อนข้างที่จะคิดถึงแต่เรื่องฟุตบอลเท่านั้นประมาณนั้นมากกว่า