“ซีดาน” เซ็ง !! “ราชัน” ฟอร์มตกครึ่งหลัง ทำ”เสือเหลือง” ตีเสมอได้

%e0%b8%8b%e0%b8%b5%e0%b8%94%e0%b8%b2%e0%b8%99-%e0%b9%80%e0%b8%8b%e0%b9%87%e0%b8%87-%e0%b8%a3%e0%b8%b2%e0%b8%8a%e0%b8%b1%e0%b8%99-%e0%b8%9f%e0%b8%ad%e0%b8%a3

ออกอาการเซ็งสุด ๆ สำหรับ ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ที่ทีมต้นสังกัดทำผลงานในช่วงครึ่งหลังมานี้ได้ห่วยสุด ๆ ในนัดที่ปะทะ “เสือเหลือง”  จนสุดท้ายก็ทำได้เพียงแค่เสมอเท่านั้น ระบุ จะวิเคราะห์ความผิดพลาดในนัดนั้น เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้ดีต่อไป

ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้ออกมาเปิดเผยว่ารู้สึกผิดหวังและเซ็งมาก ๆ ในนัดที่ปะทะกับทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่ทีมต้นสังกัดทำผลงานในครึ่งหลังไม่ดี จนทำให้เพียงแค่เสมอกันไป โดยเป็นการแข่งขันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันที่ผ่านมา

โดย ซีดาน ได้กล่าวว่า “ ผมเห็นในครึ่งหลังแล้วที่เราเล่นกัน มันเป็นอะไรที่หงุดหงิดและเซ็งสุด ๆ เกมมันอยู่ในมือเรา เราเป็นฝ่ายคุมเกม แต่สุดท้าย ก็ทำไม่ได้ นี่มันเป็นเรื่องของฟุตบอล อะไรก็เกิดขึ้นได้ หากเราต้องใส่เต็มร้อย จนจบเกม เรามีโอกาสที่จะยิงประตูที่สามได้ แต่ยังไงมันก็ผ่านไป เราไม่สามารถที่จะกลับไปแก้ไขอะไรได้ แต่เราต้องวิเคราะห์นัดนี้ได้ละเอียด ว่าเราผิดพลาดตรงไหน และนำมาปรับปรุง “

ทั้งนี้ ในนัดดังกล่าว “ราชัน” เป็นฝ่ายได้เปรียบไปก่อนในนาทีที่ 28 จากการยิงของ คาริม เบนเซม่า ก่อนจะนำไปอีกจากการยิงของ เบนเซม่า อีกครั้งในนาทีที่ 61 แต่หลังจากนั้นในนาทีที่ 88 “เสือเหลือง” ก็ได้ประตูตีตื้นขึ้นมาได้จากการยิงของ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง และมาได้ประตูตีเสมอได้จากการยิงของ มาร์โค รอยส์ ทำให้สุดท้าย “เสือเหลือง” ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ในฐานะ แชมป์กลุ่ม เอฟ ส่วน “ราชัน” ก็เข้ารอบด้วยเช่นกัน ในฐานะรองแชมป์อันดับที่ 2