ธนบูรณ์ อำลา กิเลนผยอง สุดซึ้ง

capture%e0%b8%98%e0%b8%99%e0%b8%9a%e0%b8%b9%e0%b8%a3%e0%b8%93%e0%b9%8c-%e0%b8%ad%e0%b8%b3%e0%b8%a5%e0%b8%b2-%e0%b8%81%e0%b8%b4%e0%b9%80%e0%b8%a5%e0%b8%99%e0%b8%9c%e0%b8%a2%e0%b8%ad%e0%b8%87-%e0%b8%aa

เรียกได้ว่างานนี้นั้นได้กลายเป็นอดีตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วละครับผมสำหรับในรายของทางผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังตัวกลางอย่างเจ้าตั้ม ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่ในเวลานี้นั้นทางเจ้าตัวได้ย้ายออกจากทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อที่จะไปค้าแข้งกับทีมดังอย่าง เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติของไทยลีกเลยทีเดียวประมาณนั้นโดยที่สนนราคาค่าตัวของทางเจ้าตัวอยู่ที่ประมาณ 50 ล้านบาทด้วยกัน เรียกได้ว่าสามารถที่จะทำลายสถิติเก่าของทางเจ้าอุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ได้สำเร็จที่ทางเจ้าตัวย้ายจากทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวประมาณ 30 ล้านบาทด้วยกันประมาณนั้น โดยในเวลานี้นั้นทางผู้เล่นอย่าง เจ้าตั้ม ได้มีการลงซ้อมกับทีมใหม่ในช่วงก่อนเริ่มต้นซีซั่นเป็นที่เรียบร้อยแล้วละครับผมที่เป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว นอกจากนี้แล้วนั้นยังมีผู้เล่นเพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง ประทุม ชูทอง มาร์ก บริดจ์ ประมาณนั้น ที่งานนี้นั้นทาง เจ้าตั้ม ก็ได้มีการกล่าวขอบคุณไปที่ทางสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ตลอดระยะเวลาประมาณหนึ่งฤดูกาลที่ผ่านมานั้น ทางทีมได้มีการดูแลทางเจ้าตัวเป็นอย่างดีเลยทีเดียว รวมไปถึงทางทีมงาน สตาฟฟ์โค้ชทุกคนภายในทีมด้วยที่ได้มีการให้กำลังใจทางเจ้าตัวมาโดยตลอดประมาณนั้น เป็นต้น

ที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นฟอร์มการเล่นของ ธนบูรณ์ กับทีมเชียงราย ยูไนเต็ด จะเป็นเช่นไรต่อไปในระยะยาวๆ นั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

ในส่วนของทีมชาติไทยชุดใหญ่นั้นทางผู้เล่นรายนี้คงจะเป็นกำลังหลักของทีมชาติไปอีกระยะเวลานานๆ เลยทีเดียว เพราะว่าฟอร์มการเล่นของทางเจ้าตัวสามารถที่จะทำได้อย่างตามมาตรฐานเป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่งานนี้นั้นทางโค้ช ซิโก้ เลือกทางเจ้าตัวติดทีมชาตินานอย่างแน่นอนประมาณนั้น เป็นต้น