“ลาห์ม” ยืนยัน !! ไม่คิดอำลาวงการลูกหนังตอนนี้

Capture “ลาห์ม” ยืนยัน !! ไม่คิดอำลาวงการลูกหนังตอนนี้

ออกมาเปิดเผยอย่างชัดเจนแล้วว่าตนเองยังไม่คิดที่จะอำลาวงการลูกหนังไปในตอนนี้แน่นอน สำหรับ ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค เนื่องจากยังเหลือสัญญากับทีมต้นสังกัดจนถึงปีหน้านี้ หลังจากที่เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมกับทาง”เสือใต้” ที่ประเทศกาตาร์ในเวลานี้ มั่นใจว่าทีมยังสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ แม้ปัจจุบันจะเป็นผู้นำฝูงก็ตาม

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมสโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองยังไม่คิดที่จะอำลาวงการลูกหนังไปตอนนี้แน่นอน เพราะตนเองยังเหลือสัญญาอยู่กับทีมต้นสังกัดจนถึงปีหน้านี้ ขณะที่เก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมที่ประเทศกาตาร์ในช่วงพักเบรกกลางฤดูกาลนี้

โดย ลาห์ม ได้กล่าวว่า “ ตอนนี้มันเป็นการเก็บตัวซ้อมช่วงกลางฤดูกาลครั้งรองสุดท้าย และสัญญาของผมก็ยังคงเหลือจนถึงปี 2018 นี้ด้วย “ โดยปัจจุบัน “เสือใต้” ยังคงเป็นทีมผู้นำฝูงเหนือกว่า แอร์เบ ไลป์ซิก อยู่ 3 คะแนน ขณะที่ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปปะทะกับ อาร์เซน่อล

ทั้งนี้ บาเยิร์น มิวนิค มีคิวที่ต้องลงสนามในเกมอุ่นเครื่อง ก่อนที่จะกลับไปทำศึกลีกกับ ไฟร์บวร์ก ในวันที่จะถึงนี้ และล่าสุดนักเตะได้ตัดสินใจอำลาทีมชาติเยอรมัน หลังจากที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ส่วนเรื่องการอำลาทีมต้นสังกัดนั้นนักเตะได้ออกมากล่าวอย่างชัดเจนว่าไม่คิดที่จะอำลาไปตอนนี้แน่นอน