เอเมรี่ รับ ยังต้องการดึงแข้งมาเสริมทัพ

Captureเอเมรี่ รับ ยังต้องการดึงแข้งมาเสริมทัพ

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ลั่นว่าเขายังไม่ปิดโอกาสเสียทีเดียว ที่จะดึงแข้งหน้าใหม่มาเสริมทัพ โดยเป้าหมายของการเสริมทัพในตอนนี้คือ เขายังต้องการนักเตะตัวรุกเพิ่มเติมอีกหลายคน แม้ว่าล่าสุด เปแอสเช จะเพิ่งสอย ยูเลี่ยน ดรักเลอร์ นักเตะกองกลางชาวเยอรมัน มาช่วยทีมหมาดๆ ก็ตาม รับว่าตอนนี้เขาเห็นว่าเกมรุกของทีมยังด้อยประสิทธิภาพเอาการไม่น้อยเลยทีเดียว

ผลงานของ เปแอสเช ในฤดูกาล 2016-2017 ไม่ค่อยน่าพอใจมากนัก หลังตอนนี้รั้งอันดับ 3 ของตารางลีกเอิง เอาไว้เท่านั้น ซึ่งผิดแผกแปลกไปจากเดิมมากทีเดียว ภายใต้การนำทัพของ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ซึ่งเข้ามารับหน้าที่ต่อจาก โลร็องค์ บล็องค์ กุนซือชาวเมืองน้ำหอม เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา และทำให้ระหว่างที่ตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเปิดตัวขึ้นมา ดูเหมือนว่าข่าวการซื้อขายนักเตะเข้ามาเสริมทัพ ยังมีให้เห็นกันหนาหู

“สโมสรยังต้องการนักเตะอีกหลายคนมาเสริมความแกร่งให้กับทีม ตำแหน่งที่เราต้องการมากที่สุดคือ ตำแหน่งตัวรุก ซึ่งหลายคนถามว่าทำไมเราถึงต้องการนักเตะตำแหน่งดังกล่าว และผมสามารถตอบได้ทันทีว่าตอนนี้เรามีนักเตะตัวรุกหลายคน แต่ยังไม่ทำให้เราพอใจกับผลงานที่ออกมามากนัก และตอนนี้ผมยังไม่สามารถบอกได้ว่าคนไหนคือคนที่เราต้องการมากที่สุด แต่คิดว่าการเสริมทัพครั้งนี้จะส่งผลดีกับเรามากขึ้นแน่นอน”