“มุลเลอร์” เปรย !! อยากย้ายหนี “เสือใต้”

Capture“มุลเลอร์” เปรย !! อยากย้ายหนี “เสือใต้”

มีโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมต้นสังกัดแล้วสำหรับ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าทีม บาเยิร์น มิวนิค เมื่อได้ออกมาเปรย ๆ ว่าอยากที่จะย้ายออกจากทีมไป เพราะไม่มีความสุขกับสถานการณ์ปัจจุบันในครึ่งฤดูกาลแรก จากการที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นในเกมใหญ่ ๆ เลย ซึ่งหากเป็นเมื่อก่อนตนเองคงจะได้ลงมากกว่านี้

โธมัส มุลเลอร์ นักเตะกองหน้าทีม บาเยิร์น มิวนิค ทีมสโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมาเปรย ๆ ว่าสนใจที่จะย้ายออกจากทีมไป เพราะตอนนี้ไม่มีความสุขกับสถานการณ์ปัจจุบันเลย ที่ไม่ค่อยได้ลงสนามฟาดแข้งช่วยทีมในนัดใหญ่ ๆ ได้เลย รวมถึงนัดที่ส่งท้ายในครึ่งฤดูกาลแรกที่ชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก

โดย มุลเลอร์ ได้กล่าวว่า “ โดยส่วนตัวของผมแล้ว เกมสุดท้ายที่ปะทะกับ ไลป์ซิก ไม่ได้ดีกับผมเลย เพราะผมไม่ได้ลงเล่น เมื่อก่อนมันมีตำแหน่งที่ให้เล่นมากกว่านี้ มันเป็นเกมที่ผมน่าจะสนุกได้ แน่นอน ผมไม่ได้นั่งที่ซุ้มสำรอง และยิ้มให้กำลังใจนะ มันเป็นเรื่องที่แย่ ผมสนใจที่จะย้ายออกจากทีมไป “

ทั้งนี้ มุลเลอร์ มีปัญหาในการปรับปรุงตัวเข้ากับระบบของ คาร์โล อันเชล็อตติ และผลงานที่ย่ำแย่ของเขาที่ยิงในศึกลีกได้เพียงแค่ลูกเดียวทำให้นักเตะตกเป็นตัวสำรองไป ไม่เว้นแม้แต่เกมสำคัญที่ปะทะกับ ไลป์ซิก และนั่นก็ทำให้นักเตะตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมโดยเฉพาะกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด