ผีแดง” เล็งคว้า !! “ชูเอา” ร่วมทีม

Captureผีแดง” เล็งคว้า !! “ชูเอา” ร่วมทีม

ตกเป็นข่าวอีกแล้วว่าเล็งที่จะคว้านักเตะกองกลางคนเก่งของทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน อย่าง ชูเอา มาริโอ มาร่วมทีมให้ได้ สำหรับทีมดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ก็ต้องเจอกับเรื่องที่เป็นอุปสรรคเพราะด้วยทีมต้นสังกัดนักเตะได้ออกมาประกาศชัดเจนว่าค่าฉีกสัญญาของนักเตะจำนวน 55 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าได้เล็งที่จะคว้านักเตะกองกลางคนเก่งของทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมในศึกพรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส อย่าง ชูเอา มาริโอ มาร่วมทีมให้ได้จากการที่นักเตะได้โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมจนอยากที่จะคว้ามาร่วมทีม

โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปเฝ้าดูฟอร์มการเล่นของนักเตะคนเก่งมาตั้งแต่เมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งนักเตะได้รับความสนใจมากขึ้นแต่ทางทีมดังคงจะต้องใช้เงินเป็นจำนวนเยอะเลยทีเดียวเพราะทางทีมต้นสังกัดนักเตะได้ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่านักเตะมีค่าฉีกสัญญาเอาไว้สูงถึง 55 ล้านปอนด์หรือราว ๆ 2,695 ล้านบาท

ทั้งนี้ มาริโอ ได้โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมสุด ๆ ให้กับทีมต้นสังกัดโดยได้ถูกดันขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2012 ซึ่งได้ลงสนามฟาดแข้งไปแล้วกว่า 75 นัดรวมทุกรายการยิงประตูช่วยทีมไปได้แล้ว 9 ประตูจนตอนนี้ได้ติดทีมชาติโปรตุเกสไปแล้วด้วย ซึ่งตกเป็นที่สนใจของทีมดังต่าง ๆ จะคว้าไปร่วมทีม