รานิเอรี่ยันหากหงส์สนใจแคสเปอร์จริงเรื่องมันคงไม่ง่าย

Captureรานิเอรี่ยันหากหงส์สนใจแคสเปอร์จริงเรื่องมันคงไม่ง่าย

เพราะคำตอบเดียวของเขาก็คือ “ไม่” เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมอารมณ์ดียิ้มง่ายแห่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมเจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก แต่ฟอร์มตก ออกมายืนยันว่าถ้าหากว่าทางสโมสร ลิเวอร์พูล ทีมคู่แข่งร่วมลีกทีมสำคัญ ต้องการที่จะคว้าตัว แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูคนเก่งแต่เหมือนว่าอยู่ผิดสโมสร แบบข่าวลือจริงๆ เรื่องทุกอย่างมันจะไม่ง่ายแน่นอน เพราะคำตอบของเขาก็คือ “ไม่ให้” คำเดียวเท่านั้น

ลิเวอร์พูล ปัจจุบันนี้ มีปัญหาในเรื่องตำแหน่งผู้รักษาประตูตลอดเวลานับตั้งแต่เปิดฤดูกาลนี้มา โดยผู้รักษาประตูทั้งสองคนของทัพ หงส์แดง อย่าง ลอริส คาริอุส และ ซิมง มิโญเล่ต์ นั้นต่างก็มีผลงานที่น่าผิดหวังทั้งคู่ โดยพวกเขาทั้งสองคนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากอดีตผู้เล่นหลายคน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี เจมมี่ คาร์ราเกอร์ ที่คอยออกมาโจมตีและลุ้นให้ ลิเวอร์พูล คว้าผู้รักษาประตูคนใหม่มาโดยตลอด และเป้าหมายหนึ่งในนั้นก็มี ชไมเคิ่ล อยู่ในนั้นด้วย

“ แคสเปอร์ ยังมีสัญญากับพวกเราอยู่ เขาอยู่ที่นี้ เขาเป็นนักเตะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดๆของทีม เขาก็เป็นของพวกเรา พวกเราไม่ได้ต้องการเงินมหาศาล หากว่า ลิเวอร์พูล ต้องการแบบนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆสำหรับพวกเขา เพราะผมบอกเลยว่า “ไม่มีทาง” ผมคิดว่าพวกเขาคงจะอยู่กันได้โดยไม่มี แคสเปอร์ พวกเขาทำได้แน่การคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ”