“แรชฟอร์ด” ยกย่อง !! “ซลาตัน-รูนี่ย์” แบบอย่างที่ดีของตนเอง

“แรชฟอร์ด” ยกย่อง !! “ซลาตัน-รูนี่ย์” แบบอย่างที่ดีของตนเอง

ออกมากล่าวยกย่องสองนักเตะอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เวย์น รูนี่ย์ รุ่นพี่ร่วมทีมว่าเป็นแบบอย่างในการค้าแข้งวงการฟุตบอลเลยก็ว่าได้ สำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ การได้เรียนรู้ทุกอย่างกับนักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่าง อิบราฮิโมวิช เป็นอะไรที่มีค่ามาก ๆ

มาร์คัส แรชฟอร์ด  นักเตะกองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวยกย่องสองนักเตะรุ่นพี่ร่วมทีมอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เวย์น รูนี่ย์ ว่าเป็นแบบอย่างการค้าแข้งในวงการลูกหนังเลยก็ว่าได้ ถือเป็นอะไรที่มีค่ามาก ๆ ที่ได้เรียนรู้และร่วมงานกัน

โดย แรชฟอร์ด ได้กล่าวว่า “ ซลาตัน และ รูนี่ย์ เป็นสองนักเตะที่โดดเด่นมาก ๆ ผมเติบโตมาโดยที่ดู รูนี่ย์ ลงเล่นทุกสัปดาห์เลย พวกเขาเป็นนักเตะที่ทำให้ผมพยายามที่จะทำตามได้ สำหรับนักเตะดาวรุ่งแล้วการได้เห็นบุคลิกของเขาและแนวทางที่ อิบราฮิโมวิช เตรียมตัวก่อนลงสนาม และหลักความคิดของเขา ก็ถือเป็นสิ่งที่มีค่ามาก ๆ นักเตะบางคนก็ทำแบบนั้นไม่ได้ เราต้องพยายามเรียนรู้จากเขาให้ได้ในตอนที่เขายังอยู่ที่นี่ และเก็บเกี่ยวประโยชน์การเล่นของเขาให้ได้ “

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช เคยมีฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำเมื่อช่วงเดือนกันยายนถึงเดือนตุลาคม แต่นักเตะก็กลับมามีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมที่ได้อีกครั้ง เมื่อยิงประตูไป 13 ประตู จากการลงเล่น 13 นัดหลังสุด ในทุกรายการ โดยที่ยังทำหน้าที่เป็นรุ่นพี่ที่ดีสำหรับดาวรุ่งรุ่นน้องอีกด้วย เมื่ออยู่นอกสนาม ส่วน รูนี่ย์ ก็เริ่มกลับมามีความสำคัญกับทีมอีกครั้ง