“เป๊ป” ยอมรับ !! เสียงวิจารณ์” บราโว่”

“เป๊ป” ยอมรับ !! เสียงวิจารณ์” บราโว่”

ออกมากล่าวยอมรับว่าการที่นักเตะมือกาวของทีมอย่าง เคลาดิโอ บราโว่ ได้รับเสียงวิจารณ์เป็นเรื่องที่ทีมต้องยอมรับ เพราะในการวงการฟุตบอลเป็นการเล่นทีม สำหรับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชส

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ๆ ได้ออกมากล่าวยอมรับว่าเสียงวิจารณ์ที่มีต่อ เคลาดิโอ บราโว่ เป็นสิ่งที่ทีมต้องยอมรับ เพราะวงการลูกหนังเป็นกีฬาที่เล่นเป็นทีม หลังจากที่นักเตะโดนวิจารณ์จากผลงานที่ย่ำแย่

โดย เป๊ป ได้กล่าวว่า “ เราต้องยอมรับ เพราะเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีม เราต้องแข็งแกร่งขึ้น ความสำเร็จหรือผิดพลาดไม่ได้มาจากผู้รักษาประตูเพียงคนเดียวเท่านั้น เราต้องเล่นให้ดีขึ้น ต้องเปลี่ยนโอกาสให้เป็นประตู และเสียประตูให้น้อยลง เราต้องพัฒนาการเล่นให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ “เตอร์ ซิตี้ แต่ก็ไม่ลืมเตือนว่าทีมจะดีหรือแย่ไม่ได้มาจากนักเตะเพียงคนเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ บราโว่ ย้ายมาแทนที่ โจ ฮาร์ท เพราะเป็นผู้รักษาประตูที่ตรงกับความต้องการของกุนซือคนเก่ง ที่ต้องการให้มือกาวมีส่วนร่วมในการสร้างเกม แต่ตอนนี้นักเตะกลายเป็นมือกาวที่มีฟอร์มการเล่นย่ำแย่สุด ๆ ล่าสุดเพิ่งจะทำให้ทีมพ่ายให้กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันที่ผ่านมา อีกด้วย