ซีแมน ชี้ลูกที่ มาต้าร์ ยิงนั้นไม่สมควรได้ ประตู


Captureซีแมน ชี้ลูกที่ มาต้าร์ ยิงนั้นไม่สมควรได้ ประตู

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษสำหรับในรายของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การกุมบังเหียนของทางผู้จัดการทีมอย่าง หลุยส์ ฟานกัลล์ที่ทางเจ้าตัวในตอนนี้โดนทางอดีตผู้รักษาประตูของทีมชาติ อังกฤษ และปืนใหญ่ อาร์เซนอล อย่าง เดวิด ซีแมนวิจารณ์อยู่ เกี่ยวกับในกรณีลูกยิงฟรีคิกของทางนักเตะอย่าง มาต้าร์ โดยทาง ซีแมน มองว่าลูกยิงลูกนั้นมันไม่น่าที่จะเป็นประตูไปได้เพราะว่าทางผู้เล่นของทีมปีศาจแดงถึงสามคนได้ไปยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าอีกทั้งทางนักเตะจากค่ายปีศาจแดงก็มีการไปบดบังทางสายตาของทางผู้รักษาประตูของทีม ชูบิวรี่ อีกด้วย เป็นต้น

นอกจากนี้ทางมือกาวของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ อย่าง แคสเปิ้ล ชไมเคิ้ล ที่ทางเจ้าตัวก็ได้มีการแสดงทัศนะว่ามันเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ ผมมองว่าลูกนั้นมันเป็นลูกที่ล้ำหน้าอย่างชัดเจนอีกทั้งทางนักเตะของทีมผีแดงยังไปก่อกวนมือกาวของทีม ชูบิวรี่ อีกด้วยผมคิดว่าเขาคงมองเห็นทุกอย่างไม่ค่อยถนัดถนี่ซักเท่าไรหรอกน่ะ เป็นต้น

โดยเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าสนใจเหมือนกันนะครับที่ทาง เอฟเอ น่าที่จะพิจารณาเรื่องในส่วนตรงนี้บ้างนะครับผม เพื่อที่จะเป็นการเป็นแบบอย่างให้กับทีมอื่นๆ ด้วย โดยทางผู้จัดการทีมของผีแดงอย่าง ฟานกัลล์ ได้ระบุว่า ตนได้สูตรนี้มาจากเกมการแข่งขันฟุตบอล ยูโรป้า ลีก ที่ทางทีมผีแดงบุกไปแพ้ทางทีมดังจากแดนมาร์ก อย่าง มิดทิลแลนด์ นั่นเอง เป็นต้น