“งูใหญ่” เตรียมทุ่มงบสถิติโลก !! ล่า “กรีซมันน์” ร่วมทีมให้ได้

“งูใหญ่” เตรียมทุ่มงบสถิติโลก !! ล่า “กรีซมันน์” ร่วมทีมให้ได้

ตกเป็นข่าวว่าเตรียมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกในการเดินหน้าคว้า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้  สำหรับ อินเตอร์ มิลาน หลังจากที่กลุ่ม ซู่หนิง กรุ๊ป ทุนจีนประกาศอยากได้นักเตะระดับโลกมาร่วมทีมให้ได้ ในฤดูกาลหน้านี้

ซู่หนิง กรุ๊ป เจ้าของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ทีมสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าเดินหน้าคว้านักเตะกองหน้าคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ทีมสโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน อย่าง อ็องตวน กรีซมันน์ มาร่วมทีมด้วยให้ได้ ซึ่งก็พร้อมทุ่มเงินจำนวนสูงเป็นระดับโลกเลย

โดย กลุ่มทุนจีนได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่าต้องการได้นักเตะชื่อดังมาร่วมทีมด้วยในฤดูกาลหน้านี้ เนื่องจาก “งูใหญ่” ไม่จำเป็นต้องกังวลกับกฏไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ หลังจากที่ตกลงทำสัญญามูลค่ามหาศาลกับผู้สนับสนุนรายต่าง ๆ อีกด้วย ซึ่งก็เดินหน้าอย่างเต็มที่เพื่อคว้านักเตะมาร่วมทีมด้วยให้ได้

ทั้งนี้ “งูใหญ่” พร้อมที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะอยู่ที่ 129 ล้านยูโรหรือราว ๆ 5,031 ล้านบาท เพื่อดึงนักเตะมาร่วมทีมให้ได้ ขณะที่ทางนักเตะก็พร้อมพิจารณาเรื่องการย้ายทีมด้วยเช่นกัน แต่มีข้อแม้ว่าทีมจำเป็นต้องคว้าสิทธิ์ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้ โดย “งูใหญ่”ต้องเจอกับคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจคว้านักเตะไปร่วมทีมด้วย