“มูรินโญ่” ชม !! ลูกทีม โชว์ฟอร์มดีชนะ “วีแกน”

Capture“มูรินโญ่” ชม !! ลูกทีม โชว์ฟอร์มดีชนะ “วีแกน”

ออกมากล่าวยกย่องชื่นชมนักเตะลูกทีมว่าได้โชว์ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมสุด ๆ จนชนะ วีแกน แอธเลติก ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 มาได้อย่างสวยงามเมื่อวันที่ผ่านมา สำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ สมควรแล้วที่ทีมเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะไปได้ เพราะเล่นได้ดีกว่าเห็น ๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวยกย่องชื่นชมนักเตะลูกทีมว่าได้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสุด ๆ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 จนสามารถคว้าชัยชนะเหนือ วีแกน แอธเลติก เมื่อวันที่ผ่านมา ทีมเล่นได้ดีกว่าเห็น ๆ

โดย มูรินโญ่ ได้กล่าวว่า “ เราสมควรแล้วที่จะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะมาได้ ในครึ่งแรกเราเล่นกันได้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่เราก็ยังเป็นฝ่ายขึ้นนำไป ในตอนที่เราจำเป็นต้องเล่นให้ดีขึ้น เรารู้ดีว่าพวกเขา จะเล่นกันอย่างเป็นระบบ และเล่นด้วยความดุดันรวมถึงรัดกุมสุด ๆ ในครึ่งหลังนั้นเราก็เล่นได้ดีขึ้นเยอะ เราสมควรชนะแล้ว เราทำงานตามที่เราวางเป้าหมายไว้ และเราก็ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายสำเร็จ “

ทั้งนี้ ในนัดดังกล่าว ทีมดังได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 44 จากการยิงของ มารูยาน เฟลไลนี่ ก่อนที่ครึ่งหลัง “ผีแดง” จะได้ประตู 3 ประตูรวดจากการยิงของ คริส สมอลลิ่ง , มคิตาร์ยาน , บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จนสามารถคว้าชัยชนะไปครองได้สำเร็จ ซึ่งทางนักเตะเผยรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก