รานิเอรี่ ลั่น ไม่มีหวั่น แม้ว่า เลสเตอร์ ฟอร์มห่วย

Captureรานิเอรี่ ลั่น ไม่มีหวั่น แม้ว่า เลสเตอร์ ฟอร์มห่วย

เรียกได้ว่างานนี้นั้นเป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับในรายของทางกุนซือใหญ่ของทีมจิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การกุมบังเหียนของทางกุนซืออย่าง รานิเอรี่ ที่ผลงานการเล่นในลีกของพวกเขานั้นไม่ค่อยจะยอดเยี่ยมเท่าที่ควรประมาณนั้นซึ่งมันช่างตรงกันข้ามกับผลงานของพวกเขาในเกมการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวประมาณนั้น โดยงานนี้นั้นในเกมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเกมล่าสุดนั้นที่พวกเขาต้องบุกไปพ่ายให้กับทีมอย่าง เบิร์นลี่ย์ ไปด้วยสกอร์การแข่งขันโทน โดยงานนี้นั้นการที่ทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่สามารถที่จะเก็บแต้มการแข่งขันในเกมการแข่งขันเกมนี้ได้นั้นที่ทางพวกเขารั้งอยู่ในอันดับที่ 16 ของตารางในพรีเมียร์ลีก โดยที่พวกเขาเก็บแต้มการแข่งขันไปได้ประมาณ 21 แต้มด้วยกัน จากการลงเล่นไปทั้งสิ้นประมาณ 23 นัด โดยพวกเขาอยู่ห่างจากโซนตกชั้นอยู่เพียงแค่ประมาณ 2 แต้มเท่านั้น โดยที่งานนี้นั้นทางกุนซืออย่าง รานิเอรี่ ต้องพ่ายในเกมลีกมาถึงสามเกมการแข่งขันติดต่อกันเข้าไปแล้วละครับผม โดยผลงานการแข่งขันของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ทางกุนซืออย่าง รานิเอรี่ เชื่อว่า ทุกอย่างอาจจะไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่คิดก็ได้ใช่ไหมละครับผมประมาณนั้น เป็นต้น  

โดยงานนี้นั้นทางกุนซืออย่าง รานิเอรี่ ยอมรับว่าเราจำเป็นที่จะต้องทำงานให้หนักขึ้นกว่าเดิมกับการที่จะทำผลงานการแข่งขันให้ได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวๆ นั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

โดยทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สามารถที่จะคว้าแชมมป์พรีเมียร์ลีกได้อย่างยิ่งใหญ่เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวๆ นั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น