ผีแดงเตรียมกระชากตัวโอซิวจากปืน

Captureผีแดงเตรียมกระชากตัวโอซิวจากปืน

ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสโมสรดังจากเวทีพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในเวลานี้ตกเป็นข่าวว่าเตรียมกระชากตัวนักเตะกองหน้าดาวรุ่งของทีมไอ้ปืนใหญ่ “อาร์เซนอล” ทีมคู่ปรับร่วมเวทีพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ โดยงานนี้สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้ระบุว่าเมซุต โอซิล คือเป้าหมายที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกระชากตัวเค้ามาเซ็นสัญญาร่วมทีมเป็นนักเตะในสังกัดในช่วงการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

 สื่อชื่อดังของอังกฤษ มีรายงานว่า”โซเซ่ มูรินโย่” ผู้จัดการทีมของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เล็งยอดกองหน้าดาวรุ่ง ตัวยิงของทีมอาร์เซนอล เข้ามาเซ็นสัญญาร่วมเป็นนักเตะในสังกัดในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ จากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า”โอซิล”ไม่ยอมเซ็นสัญญาร่วมงานต่อกับทางต้นสังกัดไอ้ปืนใหญ่ ที่สัญญาเก่านั้นใกล้จะหมดลงแล้วในฤดูกาลนี้ ซึ่งตรงกับรายงานที่ได้ระบุว่ามูรินโย่’นั้น ได้ตามเป้าดูฟอร์มการเล่นของ”โอซิล” โดยหวังกระชากตัวจากปืนใหญ่เข้ามาร่วมทีมเป็นนักเตะของปีศาจแดงนั่นเอง

ซึ่งงานนี้สร้างความไม่พอใจให้กับทาง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือใหญ่ของทีมอาร์เซนอล เพราะเจ้าตัวนั้น มีเรื่องส่วนตัวที่ไม่ลงรอยกับทางโซเซ่ มูรินโย่’ในสมัยที่คุมทัพให้กับสิงโตคำราม เชลซี อยู่แล้วด้วย งานนี้เมื่อสื่อเปิดเผยเช่นนี้ จึงมีข่าวว่าเวนเกอร์ เตรียมวางแผนเอาคืนคู่อริของตนด้วยการดึงนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นดี ออกจากทีมของปีศาจแดงเช่นกัน