ครอปป์’ห่วง ‘ไคล์น อาการกำเริบ

ครอปป์'ห่วง 'ไคล์น อาการกำเริบ

เจอร์เก้น ครอปป์’นายใหญ่จอมทุ่มเทของหงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หวั่นใจนักเตะในสังกัด “นาธาเนียล ไคล์น” แบ็คขวาตัวเก๋าอาจหายไม่ทันนัดศึกแดงเดือด ชวดบู๊ช่วยทีม เพราะอาการบาดเจ็บของเจ้าตัว เมื่อครั้งการแข่งขันนัดล่าสุดที่ผ่านมา เป็นผลให้เจ้าตัวต้องพักฟื้น

นาธาเนียล ไคลน์ แบ็กตัวเก่งของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีบทบาทสำคัญนับตั้งแต่ที่ครอปป์ เข้ามานั่งกุมบังเหียนให้หงส์แดง ผู้จัดการทีมรายนี้ต้องการให้ไคล์น ได้ลงแข่งขันในนัดศึกแดงเดือดที่จะต้องเปิดบ้าน บู๊กับปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเตด ในการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ โดยทั้ง 2 ทีม เริ่มต้นผลงานในฤดูกาลนี้มาได้อย่างสวยหรู  โดยเฉพาะลิเวอร์พูล ที่ในเวลานี้มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น

อย่างไรก็ดี ในเวลานี้”เจอร์เก้น ครอปป์”ก็ภาวนาให้เซ็นเตอร์แบ็กรายนี้ หายทันนัดสำคัญที่จะมาถึง เพราะ”นาธาเนียล ไคล์น” เปรียบเสมือนเครื่องจักรตัวสำคัญของทีมที่เล่นได้อย่างไม่รู้จักเน็ตเหนื่อย ทุกวินาทีที่เขาได้ลงแข่งให้กับทีมเค้าเล่นได้อย่างเต็มที่ แต่ปัญหาทีมสำคัญที่สุดในเวลานี้ก็คือการบาดเจ็บบริเวณขา ทำให้เป็นอุปสรรคต่อการเล่นในสนามของเขา นั่นคือสิ่งที่กังวลใจกุนซือรายนี้เป็นอย่างมาก