หงส์บุกเฉือดสิงห์บลูคาถิ่น

Captureหงส์บุกเฉือดสิงห์บลูคาถิ่น

จากการแข่งขัน ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา สิงโตน้ำเงินครามเชลซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของหงส์แดง ลิเวอร์พูล เป็นนัดมี่สำคัญของทั้ง2ทีม แฟนบอลเชียร์กันอย่างดุเดือด

เริ่มต้นเกมส์การแข่งขัน โดยเกมนี้ ทีมเยือน หงส์แดงเป็นฝ่ายเปิดเกมส์ได้ดีกว่า ได้มีโอกาสทำประตูขึ้นนำก่อน ในช่วงนาทีที่ 17 จากลูกเตะของเดยัน ลอฟเรน ทำให้หงส์แดง ลิเวอร์พูล ขึ้นนำสิงห์บลูไปก่อนเป็น 1-0 ประตู จากนั้นทั้ง2ทีมก็ผลัดกันรุก จนมาถึงนาทีที่ 36 ผู้เล่นของหงส์แดง ลิเวอร์พูล”จอร์แดน เฮนเดอร์สัน” ปั่นบอลโค้งจากนอกกรอบเขตโทษ มาเข้ามุมสามเหลี่ยมไปอย่างสุดงาม ทำให้ในเวลานี้ ทีมเยือนทิ้งห่างเจ้าบ้านไปเป็น 2-0 ประตูก่อนจบการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก

เริ่มต้นเกมส์ครึ่งหลัง เจ้าบ้านเป็นฝ่ายรุกบ้างอย่างหนัก เพื่อที่จะไล่ตามทีมเยือน และโอกาสดีก็มาถึง ในช่วงนาที่ 61 เป็นจังหวะที่ “เนมานยา มาติช” ผู้เล่นของเจ้าบ้านลากบอลลุยเดี่ยวถึงเส้นหลังและส่งบอลเข้ากลางไปให้ “ดีเอโก คอสตา” เพื่อนร่วมทีมยิงเข้าไปตุงตาข่าย ได้ประตูไล่มาตามหลังเป็น 1-2 ประตู และหลังจากนั้น เจ้าบ้านยังคงบุกหนักอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จนหมดเวลาการแข่งขัน จบเกม ลิเวอร์พูลทีมเยือน บุกมาเอาชนะเจ้าบ้านไปได้ 2-1 ประตู คว้า3 แต้มนัดนี้ไปครองได้สำเร็จ