เบเยรินโวเขี่ยบาร์ซ่าร่วงชปล.

เบเยรินโวเขี่ยบาร์ซ่าร่วงชปล.

เอคเตอร์ เบเยริน ฟูลแบ็กดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ออกมาโวลั่น ว่าไม่กลัวใครทั้งนั้นรวมไปถึง บาร์เซ่โลน่า ที่จะต้องลงดวลแข้งกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เพราะทีมยังเชื่อมั่นอย่างมากว่าจะสามารถผ่านเข้าไปรอบลึกๆได้อย่างแน่นอน เพราะในเกมแรกก็สามารถเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค มาแล้วก่อนหน้านี้

เอคเตอร์ เบเยริน แบ็กซ้ายหน้าหล่อของ อาร์เซน่อล ออกมาโวลั่นสนั่นจอ การที่พวกเขาเคยเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค มาแล้วในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม มันเป็นการแสดงว่า ทีมของพวกเขาแข็งแกร่งมากพอที่จะ ล้มยักษ์อย่าง บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากสเปน ได้อย่างแน่นอน

“ผมลงเล่นให้ บาร์เซโลน่ามา 8 ปี นี่มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆเพราะผมและครอบครัวอยู่ที่นั้นมาตั้งแต่ยังเด็ก และแน่นอนว่าพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและมีแต่นักเตะชั้นยอดมากมายในทีม ซึ่งในวันที่มีการจับฉลากประกบคู่ ผมได้รับข้อความมากมาย และโทรศัพท์เข้ามาเยอะมากๆ มันบ้าบอมากๆเพราะเกมนี้ส่งผลอะไรมากมายหลายๆอย่าง เราตื่นเต้นมากๆเพราะไม่เคึยมีแบบนี้มาก่อนเลยด้วยซ้ำ ซึ่งมีแต่คนจับตาดูเราเล่นสนามเพราะดวลกัน แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ แต่เราก็เคยเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค มาได้แล้ว เราก็สามารถเอาชนะ บาร์เซโลน่า ได้เช่นกัน เพราะตอนนี้ทัมของเรามีจิตใจที่ยอดเยี่ยมอย่างมากและไม่กลัวใครทั้งนั้น” เอคเตอร์ เบเยริน กล่าว