รานิเอรี่ เผย กำลังจับตามองหัวหอกแทนครามาริช

Capture

เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่จอมเก๋าของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชื่อดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า เขากำลังต้องการหาแข้งตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพ เพื่อช่วยลงหน้าที่ให้กับ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่งของทีม หลังจากที่ทีมได้ทำการปล่อยตัว อันเดร ครามาริช กองหน้าค่าตัวสูงให้กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรในเยอรมัน ด้วยสัญญายืมตัวจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้

“จิ้งจอกสยาม” ทำผลงานได้อย่างสุดแจ่มมาตั้งแต่ที่มีการเปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งในส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะ เจมี่ วาร์ดี้ ที่ทำฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ โดยสามารถที่จะทำการล่าตาข่ายได้ถึง 15 ประตูติดต่อกัน จากการลงสนามไป 11 เกมติดต่อกัน โดยที่มี ริยาร์ด มาห์เรช ที่คอยช่วยอยู่ตลอด แต่อย่างไรแล้วในตอนนี้ วาร์ดี้ ไม่สามารถที่จะล่าตาข่ายได้ถึง 6 เกมมาแล้ว และในส่วนของ ชินจิ โอกาซากิ กับ เลโอนาร์โด้ อูยัว ก็ไม่สามารถที่จะล่าตาข่ายได้อย่างต่อเนื่องเหมือนกัน

หลังจากที่สโมสรได้ให้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ยืมตัว คาลินิช จึงทำให้ รานิเอรี่ คิดจะมองหาแข้งใหม่เข้ามาแทนที่เขา โดยเผยว่า “ เรากำลังรอจังหวะและโอกาสอยู่ในเวลานี้ ถ้าวันนั้มาถึงเราจะใช้มันอย่างแน่นอน เพราะตอนนี้ทีมของผมกำลังขากผู้เล่นในแนวรุก และผมต้องทำมันให้เร็วที่สุด”