คล็อปป์ชี้ไม่รู้สเตอร์ริดจ์จะพร้อมลงสนามเมื่อไหร่

Captureคล็อปป์ชี้ไม่รู้สเตอร์ริดจ์จะพร้อมลงสนามเมื่อไหร่

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่จอมทุ่มเทของ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกคนเก่งของทีม จะกลับมาลงสนามอีกครั้งเมื่อไหร่ โดยปัจจุบันนักเตะยังไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับทีมเลยด้วยซ้ำนับตั้งแต่เดือน ธันวาคม ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมมาดกวนชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล  สโมสรยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าอีซ้ายทีมชาติอังกฤษ ยังไม่ได้ลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเลยด้วยซ้ำ และตนเองไม่รู้ว่านักเตะจะกลับมาสู่ทีมได้อีกครั้งเมื่อไหร่

“ไม่มีโอกาสสำหรับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ แน่นอน เขายังต้องพักจากการฝึกซ้อม เพราะมีปัญหาบางอย่าง ตอนนี้เขาเริ่มกับมาซ้อมได้เล็กน้อยแล้ว แต่เขาต้องเสียเวลาอย่างมากกับการรักษาตัว ซึ่งในเรื่องนีั้มันจะทำให้เขาไม่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในตอนนี้เขายังไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเลยด้วยซ้ำ ตั้งแต่เกมกับ นิวคาสเซิ่ล ผมไม่รู้ว่ามันจะยาวนานอีกแค่ไหนกันแน่ มันเป็นสถานการณ์ที่คาดไม่ได้เลยจริงๆ”

“แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะอนาคตไกลอย่างมากของทีม แต่เขาจะต้องเจอกับเรื่องที่ยากลำบาก และเราก็แก้ไม่ขาดเสียที มันเป็นเรื่องที่เขาน่าจะเข้าใจหลายๆดี ว่าเขาไม่สามารถจะพัฒนาไปพร้อมๆกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกต่อไป” เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวด้วยอาการมึนงง