แฟนสิงห์เซ็ง!อาซาร์เจ็บพัก2สัปดาห์

แฟนสิงห์เซ็ง!อาซาร์เจ็บพัก2สัปดาห์

สื่อแห่งเกาะอังกฤษรายงานข่าวร้ายของแฟนบอลสโมสรเชลซี เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวหลักของทีมอาจจะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บถึง 2 สัปดาห์ หลังจากที่ถูกอาการบาดเจ็บที่บริเวณโคนขาหนีบเล่นงาน ในเกมที่บุกไปเอาชนะ สโมสรคริสตัล พาเลซ คาดว่า อาซาร์ น่าจะกลับมาลงสนามให้กับทีมสิงห์บลูได้อีกครั้งในเกมที่ เชลวี จะพบศึกใหญ่กับ อาร์เซน่อล

เอแด็น อาซาร์ ยอดกองกลางชาวเบลเยี่ยมของสโมสรเชลซี หมดสิทธิลงสนามให้กับต้นสังกัด อย่างน้อยๆ 2 นัด หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ ในเกมที่เอาชนะสโมสรคริสตัล พาเลซ โดยในเกมนั้น อาซาร์ ได้ลงสนามให้กับทีมได้เพียง 16 นาทีเท่านั้นก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออก โดยในตอนแรกคาดการกันว่าอาการบาดเจ็บของ อาซาร์ น่าจะรุนแรงถึงขั้นต้องพักทั้งฤดูกาลเลยทีเดียว แต่ล่าสุดสื่อได้เปิดเผยแล้วว่า อาซาร์ น่าจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมที่จะพบกับ สโมสรอาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคมนี้

ทั้งนี้ ฟอร์มการเล่นของ เอแด็น อาซาร์ ในฤดูกาลนี้ ยังไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร ซึ่งดูจากการทำประตู อาซาร์ ยังไม่สามารถยิงประตูให้กับสโมสรเชลซี ได้เลยจนมีข่าวลือในเรื่องการย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างต่อเนื่องในช่วงก่อนเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะในเดือนมกราคมนี้