คล็อปป์ลั่นฟีร์มีโน่กำลังฟื้นตัวดีขึ้นแล้ว

Captureคล็อปป์ลั่นฟีร์มีโน่กำลังฟื้นตัวดีขึ้นแล้ว

ทุกอย่างกำลังเป็นไปได้ด้วยดีมากๆในตอนนี้ เกอร์เจ้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาว เยอรมันนี แห่ง ลิเวอร์พูล ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาลั่นชัดเจนว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองกลางตัวสำคัญของ ลิเวอร์พูล ใกล้แล้วที่จะหายจากอาการบาดเจ็บบริเวณ เอ็นหลังหัวเข่าทำให้พร้อมที่จะกลับมาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ในเร็วๆนี้ หลังจากที่ล่าสุดนั้น ฟีร์มีโน่ ได้เข้าซ้อมสนามใหญ่กับเพื่อนๆนักเตะทีมชาติ สเปน ที่ เตเนริฟ่า นั้นเอง

โดย ฟีร์มีโน่ นั้นได้รับบาดเจ็บ บริเวณเอ็นหลังหัวเข่าในเกมการแข่งขันที่ ลิเวอร์พูล พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่งร่วมลีกทีมสำคัญ ในศึก ยูโรป้า ลีก เมื่อวัน พฤหัสบดี ที่ผ่านมานี้เอง แต่ทว่าล่าสุดนั้น คล็อปป์ บอกว่า ฟีร์มีโน่ อาการกำลังดีขึ้นอย่างมากเนื่องด้วยได้ไปที่ เตเนริเฟ่ ประเทศ สเปน และสามารถลงสนามซ้อมกับทีมชาติ ชุดใหญ่ นั้นเองแถมยังอาจจะมีสิทธิ์ได้ลงสนามช่วย สเปน ทำศึกก็เป็นไปได้

“ ทุกอย่างกำลังเป็นไปได้ด้วยดี(อาการบาดเจ็บของ ฟีร์มีโน่) เขากำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ ที่บริเวณเอ็นหลังหัวเข่า เขาสามารถซ้อมกับทีมชาติได้ ผมได้รับข่าวสารมาแบบนั้น แถมอาจจะได้ลงสนามกับ ทีมชาติอีกครั้งด้วยเช่นเดียวกัน สภาพจิตใจและสภาพร่างกายของเขานั้นก็แตกต่างกันมาก สภาพจิตใจของเขาค่อนข้างแน่วแน่ ที่อยากจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง ส่วนสภาพร่างกายของเขา นั้นกำลังดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน นี้เป็นข่าวดีในรอบเดือน มีนาคม ”