คานยิซาเรสชี้แนะสเปนควรใช้เดเคอาเป็นตัวจริง

Captureคานยิซาเรสชี้แนะสเปนควรใช้เดเคอาเป็นตัวจริง

หมอนี้เก่งกว่าเห็นๆแล้วควรจะเอาหมอนี้มาเฝ้าเสาเป็นตัวจริงแทนนะ ซานดิอาโก้ คานยิซาเรซ ตำนานผู้รักษาประตู บาเลนเซีย ออกมาแสดงความเห็นแบบชี้แนะแนวทางให้กับ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ผู้จัดการทีมชาติ สเปน ว่าควรจะเรียกใช้ เดวิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ ยูไนเต็ด ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก ทีมชาติ สเปน มาเป็นตัวจริง แทนที่ อีเคร์ กาซียาส ผู้รักษาประตู เอฟซี ปอร์โต้ แทนที่อย่างเร็วไว โดยนำผลงานมาวัดกันนั้นเอง พร้อมมั่นใจว่า เดเคอา นั้นเหนือกว่าเห็นๆและไม่มีใครจะเทียบหมอนี้ได้อีกแล้ว

โดยปัจจุบันนี้ กาซียาส นั้นเป็นนักเตะของ สเปน โดยเล่นให้กับทีมชาติ สเปน มาสูงถึง 166 นัดแล้ว โดยผลงานล่าสุดนั้น ก็ทำให้ทีมชาติเสมอกับ โรมาเนีย 0-0 เมื่อวัน อาทิตย์ ที่ผ่านมานี้ ส่วนทางด้าน เดเคอา นั้น มีผลงานกับทีมชาติ ค่อนข้างจะน้อย แต่มีผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับ ยูไนเต็ด โดย คลีนซีดไปแล้วในเกมลีก 11 นัดและช่วยชีวิต ยูไนเต็ด ถึง 62 ครั้ง แม้ว่า ยูไนเต็ด ในตอนนี้จะมีผลงานห่วยแตกก็ตามที

“ เดเคอา สมควรจะเป็นตัวจริงนะ คุณต้องนำผลงานมาเทียบกัน เขาช่วยชีวิตทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หลายครั้งแล้ว หากไม่มีเขาผมคิดว่าพวกนั้นคงจะหลุด 1-10 อันดับของฟุตบอล อังกฤษ ผมจะไม่เลือก กาซียาส เขาควรเป็นตัวสำรอง หากนำทุกอย่างมาเทียบกันผมคิดว่ามันค่อนข้าง แฟร์ ที่จะเลือก เดเคอา มาแทนที่เขานะ เขาสมควรได้เป็นตัวจริง ” คานยิซาเรส อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติ สเปน ระหว่างปี 1993-2006