ฮ็อดจ์สันลั่นนักเตะอังกฤษอย่าเหลิงมากแม้ชนะเยอรมันนี

Captureฮ็อดจ์สันลั่นนักเตะอังกฤษอย่าเหลิงมากแม้ชนะเยอรมันนี

ถ้าเหลิงนะจบแน่นอน รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ออกมาลั่นวาจาฟังได้ชัดเจนว่า นักเตะทีมชาติ อังกฤษ ทุกคนนั้นห้ามเหลิงเด็ดขาด แม้ว่าจะสามารถเอาชนะทีมชาติ เยอรมันนี แชมป์ฟุตบอลโลก ปี 2014 ได้สำเร็จ แบบพลิกล็อคชนิดที่หลายคนไม่คาดคิดได้ก็ตามทีนั้นเอง โดยระบุว่าเป็นเพียงแค่การอุ่นเครื่องเท่านั้น ถ้าหากว่าแข่งขันจริงๆแล้วคงจะมีอะไรเยอะแยะกว่านี้ให้ประสบและพบเจอ

โดย เยอรมันนี เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 2-0 จากการยิงของ โทนี่ โครส และ มาริโอ โกเมซ แต่ก็ดันถูก ทีมชาติ อังกฤษ นั้นยิงขึ้นตามตีเสมอขึ้นมาได้ในที่สุดจากการยิงของ เจมี่ วาร์ดี้, แฮรรี่ เคนน์ จนตีเสมอได้สำเร็จ 2-2 และสุดท้าย เยอรมันนี พลาดท่าปล่อยให้ เอริค ดายเออร์ ยิงประตูคว้าชัยชนะให้อังกฤษไปในช่วง ทดเวลาบาดเจ็บพอดิบพอดี

“ ในเวลาแบบนี้ การไม่พูดวาจาอะไรที่เกินตัวหรือไม่ฉลองชัยชนะมันเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ แม้ว่าพวกเราจะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะแต่ก็แล้ว พวกเราควรจะอยู่เงียบๆและถ่อมตัวไม่พูดอะไรออกมาเกินจริงมากเกินไป พวกเราเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะแต่คุณอย่าลืมว่า พวกเรากำลังแข่งขันแบบอุ่นเครื่องเท่านั้น และนี้มันเป็นช่วงเวลาที่เรียกว่า “อยู่ในช่วงปรับปรุง” ดังนั้นแล้วมันไม่ค่อยน่าดีใจเท่าไรหรอกแบบนี้ แต่ผมก็พอใจในฟอร์มลูกทีมของผมนะ มันจะมีอะไรให้เจออีกมากมายเมื่อคุณพบกับ ยูโร ของจริง ” รอย ฮัอจด์สัน กล่าวเอาไว้หลังจบเกมการแข่งขัน