ฟาฟร์ เผยเหตุ โอ้ ใส่เสื้อเบอร์ 9

Captureฟาฟร์ เผยเหตุ โอ้ ใส่เสื้อเบอร์ 9

ลูเซียง ฟาฟร์ นายใหญ่ของนีซ ทีมดังในศึกใหญ่ของแดนน้ำหอม เดินออกมาตอบคำถามที่คาใจหลายคนว่าทำไมมาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าสุดเกรียนชาวอิตาเลียน ถึงตัดสินใจสวมเสื้อหมายเลข 9 ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้หมายเลขที่ถือว่าเป็นตัวเลขประจำตัวของเขามาโดยตลอด คือเบอร์ 45 ว่าหมายเลข 9 ที่มาริโอ้ ได้ มันมีนัยยะที่สอดคล้องกับเสื้อเบอร์เดิมของเขา เพราะว่าเมื่อรวม 4 กับ 5 ก็จะเท่ากับ 9 พอดิบพอดี

การย้ายทีมของนักเตะกองหน้าจอมแสบครั้งนี้ ถือว่าเป็นการย้ายทีมที่ได้รับการจับตามองจากหลายคน ตั้งแต่เริ่มมีข่าวว่านีซให้ความสนใจและพร้อมจะดึงเขาไปร่วมงานด้วยกัน จนกระทั่งมีการย้ายทีมเป็นทางการ ซึ่งตอนนี้ยังไม่เว้นแม้แต่เสื้อที่เขาใส่ ก็ยังกลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจและถูกพูดถึงเรื่อยมา ก่อนที่นายใหญ่ของนีซ จะเลือกออกมาเปิดปากเพื่อคลายความสงสัยให้กับทุกคนด้วยตัวเอง

“ผมเชื่อแล้วล่ะว่าเขาเป็นที่สนใจของทุกคนจริงๆ เพราะว่าการย้ายทีมของเขาซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ธรรมดา แต่มันไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะว่ามีปัญหาที่หลายคนต้องการคำตอบเสมอมา ซึ่งกรณีเบอร์เสื้อของเขาก็เหมือนกัน มีหลายคนที่ตั้งคำถามว่าทำไมเขาถึงได้เสื้อหมายเลข 9 ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เขาสวมเสื้อเบอร์ 45 ตลอด ซึ่งมันก็ไม่ได้มีอะไรมากเขาแค่บอกกับเราว่าไม่ได้สวมเสื้อเบอร์เดิมก็ไม่เป็นไร เบอร์ 9 ก็สวยดี และเมื่อนำ 4 กับ 5 มาบวกกันมันก็เป็นตัวเลขที่เขาเชื่อว่านำโชคให้กับเขาได้เหมือนกัน”