เอร์เรร่าลั่นอยากเล่นกับเมสซี่ดูสักครั้งในชีวิต

Captureเอร์เรร่าลั่นอยากเล่นกับเมสซี่ดูสักครั้งในชีวิต

พูดแบบไม่เกรงใจแฟนๆกันเลยนะน้องเอ้ย อันเดร์ เอร์เรร่า สุดยอดกองกลางตัวเทพทีมชาติ สเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยแบบไม่มีกัก เพื่อคลายสงสัยว่า อยากจะเล่นกับนักเตะฟุตบอลระดับโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะ บาร์เซโลน่า ทีมดังจาก ลา ลีกา สเปน เจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ 5 สมัย ดูสักครั้งในชีวิตนั้นเอง หลังจากที่ตกเป็นข่าวค่อนข้างจะหนักหนาว่า บาร์ซ่า มีสิทธิ์ ที่จะคว้า เอร์เรร่า ไปที่ สเปน นั้นเอง

โดยล่าสุดนั้น กองกลางทีมชาติสเปนวัย 26 ปี ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่ทาง สโมสร ยูไนเต็ด ได้จัดขึ้น โดยเป็นการให้ นักเตะวัย 26 ปีได้เข้าร่วมกิจกรรมตอบคำถามแฟนๆผ่านทาง ทวิตเตอร์ ซึ่งมีคำถามหนึ่งที่ขึ้นมาเตะตาและหลายคนก็ต่างสงสัย โดยมีแฟนรายหนึ่งถามขึ้นมาว่า “ รู้สึกอย่างไรกับการตกเป็นข่าวของ บาร์เซโลน่า ” ซึ่งนักเตะชาว สเปน ไม่รอช้าได้ตอบกลับไปแบบนิ่มนวลว่า

“ ผมอยากจะเล่นกับ เมสซี่ ดูสักครั้ง ผมคิดว่ามันคงจะน่าสนใจ ” เป็นการตอบกลับของ เอร์เรร่า ต่อแฟนๆที่ตั้งตารอคอยคำถามนี้ แต่ทั้งนี้เอง เอร์เรร่า เคยเล่นให้กับ แอธเลติก บิลเบา เมื่อปี 2011-2014 ก่อนที่จะได้เข้ามาย้ายกับ ยูไนเต็ด นั้นเอง ซึ่งหลายคนก็ยังคงจะไม่รู้ถึงอนาคตของเขาต่อไป