ลูกากู ลั่นยังไม่ถึงเวลาย้ายทีมในตอนนี้

Captureลูกากู ลั่นยังไม่ถึงเวลาย้ายทีมในตอนนี้

โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งของเอฟเวอร์ตัน ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจว่าเขาเองยังไม่คิดถึงการย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาจริงๆ และแม้ว่าจะมีข้อเสนอจากทางด้านทีมดังมากมาย แต่เขาก็เลือกที่จะเล่นให้กับทีมเดิมของเขาต่อไป โดยเจ้าตัวเผยว่าเขามีความสุขดีกับการเล่นให้กับเอฟเวอร์ตัน และเขาไม่เห็นถึงความจำเป็นที่เขาจะต้องเลือกออกไปจากทีมเพื่อร่วมงานกับทีมอื่น

ลูกากู กองหน้าดีกรีทีมชาติเบลเยี่ยม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแข้งที่ได้รับความสนใจจากหลายทีมดังในลีกต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมดังในถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม หลังจากที่ทัพเบียงโคเนรี่ หวังจะดึงตัวเขาไปช่วยงานในทีม ก่อนจะมีข่าวลือกันยกใหญ่ว่าในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะทางด้านทีมดังในเมืองตูริน เพิ่งยื่นข้อเสนอน่าสนใจให้กับเขา แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกจะเล่นให้กับลูกอมต่อไป

“เอาตามความจริงนะผมเป็นนักเตะอีกคนหนึ่งที่มีความทะเยอทะยานอย่างมากกับการเล่นฟุตบอล และผมก็คาดหวังกับความก้าวหน้าบนเส้นทางนี้เป็นอย่างมากเหมือนกัน และสิ่งที่ผมต้องการมากที่สุดคือ การได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรป ซึ่งในตอนนั้นถ้าผมเลือกไปเล่นให้กับยูเวนตุส ผมก็ได้รับโอกาสนั้นทันที แต่ผมมองว่ามันจะเร็วเกินไปที่ผมจะตัดสินใจไปแบบนั้น และทำให้ผมเลือกที่จะเล่นให้กับเอฟเวอร์ตันต่อไป ซึ่งผมยินดีและมีความสุขกับการตัดสินใจเลือกอยู่และเล่นให้กับต้นสังกัดของผมต่อไปเป็นอย่างมาก”