สื่ออ้าง โอบาเมยอง โดนดรอปงานเพราะติดมือถือ

Captureสื่ออ้าง โอบาเมยอง โดนดรอปงานเพราะติดมือถือ

สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ “บิลล์” ได้อ้างถึงเหตุผลที่ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ไม่ได้ลงสนามแข่งขันให้กับทีมต้นสังกัดโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพราะเขาถูกลงโทษทางวินัยเหตุเล่นโทรศัพท์ระหว่างการประชุมทีม ไม่สนใจในหัวข้อสำคัญ ทำให้ถูกแบนห้ามลงแข่งขันในนัดที่ผ่านมา

ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมยอง’ ไม่ได้ลงสนามให้กับทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในนัดที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของสเปอร์ติ้ง ลิสบอน จึงสร้างความแปลกใจให้กับเราบรรดาแฟนบอลว่าเพราะอะไรทำไมโอบาเมยอง ถึงไม่ได้ลงเล่นในนัดนี้ โดยก่อนหน้านี้ทางด้านผู้จัดการทีมของโบรุสเซียได้ทำการเปิดเผยว่ามีปัญหาภายในและไม่ขอแจงรายละเอียด โดยจะให้นักเตะกลับมาลงสนามให้กับทีมอีกครั้งในนัดต่อไป แต่ล่าสุดทางสื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ก็ได้ทำการเปิดเผยสาเหตุที่ทำให้โอบาเมยองไม่ได้ลงสนาม ในนัดนี้เพราะเจ้าตัวโดนลงโทษทางวินัยเรื่องการเล่นโทรศัพท์ระหว่างการประชุม โดยทีมต้นสังกัดได้ส่งให้เขาขึ้นไปชมเกมส์บนอัฒจันทร์ในนัดนี้แทน

แต่การแข่งขันในนัดต่อไปของโบรุสเซีย โอบาเมยอง’จะมีชื่อลงสนามแข่งขันอย่างแน่นอน เพราะผู้จัดการทีมอย่างโธมัส ทูเคิ่ล’ได้ลงโทษเขาด้วยการแบนหนึ่งนัดเท่านั้น และนี่จึงเป็นตัวอย่างให้กับนักเตะในทีม เรื่องของการผิดระเบียบวินัยด้วย