เนย์มาร์ โดนสอบเรื่องย้ายทีม


Captureเนย์มาร์ โดนสอบเรื่องย้ายทีม

เนย์มาร์’กองหน้าดาวรุ่ง มากประสบการณ์ของทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ทีมสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลาลีลา สเปน ตกเป็นข่าวว่าเจ้าตัวจะต้องถูกศาลชั้นสูงของสเปน สอบสวนหลังจากที่มีชื่อของเกี่ยวกับการคอรัปชั่น ในช่วงที่นักเตะได้ย้ายเข้ามาเล่นในแดนกระทิงดุ หลังจากที่มีโจทก์ยื่นฟ้องเจ้าตัว ช่วงที่ย้ายอยู่กับ”อาซูลกราม่า”. ในเวลานี้ต้องรอดูว่าโจทก์จะยืนยันคำฟ้องเช่นเดิมหรือไม่

เนย์มาร์’ หัวหอกวัย 24 ปี นักเตะกองหน้ามากประสบการณ์ของทีมบาร์เซโลน่า อาจจะต้องถูกศาลชั้นสูงของประเทศสเปน ดำเนินการตรวจสอบ จากที่มีโจทก์ได้ยื่นฟ้องเรื่องกรณีที่เขาได้ย้ายทีม ในช่วงปี 2013 โดยในตอนนั้นค่าตัวของนี้มาอยู่ที่ 57.10 ล้านยูโร แต่ว่าเมื่อมีการลงทุนกลุ่มดีไอเอส ได้กล่าวว่าพวกเขาได้รับเงินส่วนแบ่งน้อยกว่าตามที่ตกลงกันไว้ในตอนแรก จึงได้ทำการยื่นเป็นโจทก์ฟ้องเพื่อให้ศาลสเปน ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมทุกอย่างจึงไม่เป็นไปตามข้อตกลงที่ได้วางไว้

ทั้งนี้ทางด้านของผู้พิพากษาอย่าง”โคเซ่ เด ลามาต้า” ได้กล่าวว่าโจทก์นั้นมีเวลา 10 วันเพื่อที่จะยืนยันคำฟ้อง ข้อกล่าวหา หรือพวกเขาอาจจะถอนฟ้องก็ได้ ซึ่งมันเป็นสิทธิ์และเป็นขั้นตอนตามปกติก่อนที่จะมีการเปิดการสอบสวนขึ้น งานนี้ก็ต้องดูว่าดีไอเอสจะยืนยันคำฟ้องเช่นเดิมหรือไม่