มาร์กซิยาล’เริ่มท้อใจ

Captureมาร์กซิยาล'เริ่มท้อใจ

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล’ แข้งกองหน้าแนวรุกของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์อยูไนเต็ด ทีมสโมสรดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มท้อใจ หลังจากพักหลังมานี้มีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวนั้นเตรียมถูกต้นสังกัดโละออกจากสต๊อก เพราะไม่พอใจในฟอร์มการเล่นของเจ้าตัว จึงทำให้ต้นสังกัดต้องการขายตนออกไปและต้องการซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพให้กับทีมแทนในช่วงซัมเมอร์นี้

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล’ ได้เข้ามาร่วมงานกับทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่สมัยของ”หลุยส์ ฟาน กัล”เป็นผู้จัดการทีม ซึ่งในเวลานั้นเจ้าหนูรายนี้ทำผลงานการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้เป็นที่รู้จักว่าเป็นเจ้าหนูจอมพลัง จนสามารถได้เล่นเป็นกองหน้าคู่กับกัปตันทีม “เวน รูนีย์” และทั้งคู่ก็เล่นคู่กันได้อย่างเพอร์เฟค แต่ในช่วงนั้น “หลุยส์ ฟาน กัล” ก็ต้องมีปัญหากับทางต้นสังกัด จนถูกปลดออกไปในที่สุดและเป็น “โชเซ มูรินโย่” เข้ามานั่งแท่นกุมบังเหียนของปีศาจแดงแทน มาจนถึงปัจจุบัน และเมื่อเปลี่ยนผู้จัดการทีมทำให้”มาร์กซิยาน” ต้องเปลี่ยนตำแหน่ง เพราะมูรินโย่ได้ยกตำแหน่งของตนให้กับ “ซลาตัน อิบรา ฮิโมวิช” กองหน้าคนใหม่ของทีมที่เพิ่งย้ายเข้ามาร่วมงานกัน

อย่างไรก็ตามงานนี้ แฟนผีแดงเองก็คงไม่อยากที่จะเสียตัวเจ้าหนูแข้งยอดฝีเท้ารายนี้ออกไปจากทีม และหวังว่าจะไม่มีการขายมาร์กซิยาล ออกไปจริง