“ซัวเรซ” โมโห !! ผู้ตัดสิน หลังโดนไล่ออกนัดเสมอ “ตราหมี”

Capture“ซัวเรซ” โมโห !! ผู้ตัดสิน หลังโดนไล่ออกนัดเสมอ “ตราหมี”

ออกอาการหัวเสียสุด ๆ สำหรับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า หลังจากที่ถูกกรรมการไล่ออกจากสนามในนัดที่ปะทะกับ แอตเลติโก มาดริด ในศึก โกปา เดล เรย์ เมื่อวันที่ผ่านมา ระบุ ตลกกับการตัดสินของกรรมการมาก ๆ เพราะตนเองไม่ได้ทำฟาวล์ด้วยซ้ำและกรรมการก็ไม่ยอมฟังคำอธิบายใด ๆ เลย

หลุยส์ ซัวเรซ นักเตะกองหน้าทีม บาร์เซโลน่า ทีมสโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้ออกมากล่าวว่ารู้สึกตลกกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินเป็นอย่างมาก ที่ไล่ตัวเองออกจากสนามทั้ง ๆ ที่ตนเองไม่ได้ทำฟาวล์แต่อย่างใด ในศึกโกปา เดล เรย์ นัดที่เสมอกับทาง แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันที่ผ่านมา

โดย ซัวเรซ ได้กล่าวว่า “ ผมขำมาก ๆ ตอนที่ตัวเองถูกไล่ออกจากสนาม มันเป็นสิ่งที่ผู้ตัดสินต้องการอยู่แล้ว ผมโมโหมาก ๆ เพราะมันไม่ใช่การทำฟาวล์เลย แต่เขาก็ไม่ฟังผม ไม่ฟังคำอธิบายของผม เรารู้ว่ามันจะเป็นเรื่องยากและเราก็รู้ว่าเราต้องยอมเจ็บหากหวังเข้าสู้รอบชิงชนะเลิศ”

ทั้งนี้ นักเตะได้ยิงประตูแรกต่อมาไม่นานนักเตะก็ได้รับใบเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดง จากจังหวะทำฟาวล์ โกเก้ กองกลาง “ตราหมี” ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยสกอร์เสมอกันไป แต่ “บาร์ซ่า” ชนะ 3-2 ได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ แต่ทางนักเตะไม่สามารถลงเล่นช่วยทีมได้ แต่ก็หวังว่าทางทีมจะยื่นอุทธรณ์โทษแบนในครั้งนี้