มาดริด ส่องแมวมองส่องฟอร์ม บรันท์

Captureมาดริด ส่องแมวมองส่องฟอร์ม บรันท์

เรอัล มาดริด ทีมดังจากศึกลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้ส่งแมวมองสายตาดีของทีมไปส่องฟอร์มของ ยูเลี่ยน บรันท์ นักเตะตัวเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เพื่อหวังดึงตัวมาร่วมงานด้วยกัน ในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้ โดยงานนี้ข่าวว่าทางด้าน แมวมองที่ ราชันชุดขาว ส่งมาจับตาดูฝีเท้าของ บรันท์ รายงานกลับไปว่า นักเตะรายนี้มีฝีเท้าดีและน่าสอยไปร่วมงานด้วยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ห้องเครื่องชาวเยอรมัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแข้งน่าสนใจอีกคนหนึ่งของวงการลูกหนัง นับตั้งแต่เขามีฟอร์มดีมากขึ้นร่วมกับทีมต้นสังกัดเป็นต้นมา โดยที่ผ่านมาเขามีฟอร์มดีและช่วยเหลือห้างขายยาเก็บชัยชนะมาแล้วหลายนัด ส่วนการส่องฟอร์มของ บรันท์ ที่ชัดเจนของทาง ราชันชุดขาว เกิดขึ้นในระหว่างเกมการแข่งขันรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเกมที่ ห้างขายยา แพ้ให้กับ แอตเลติโก มาดริด ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

เวลานี้นักเตะรายนี้ลงสนามช่วยทีมต้นสังกัดของเขา ไปแล้วทั้งหมด 27 นัด ซึ่งทุกนัดเขาไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง ในความสามารถที่เขามีแต่อย่างใด แต่สำหรับความคาดหวังดึงตัว เขาไปร่วมงานด้วยกันของ โลส บลังโกส ยังมีอีกหนึ่งคู่แข่งที่พร้อมจะขัดแข้งขัดขาพวกเขาเช่นกัน และทีมดังกล่าวก็คือ ลิเวอร์พูล ซึ่งที่ผ่านมามีข่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ หวังคว้าตัวมาเสริมทัพในแดนกลางทันทีที่ตลาดหน้าร้อนมาถึง