ปลัด หวัง มู พาทีมสู่ความสำเร็จต่อเนื่อง

Captureปลัด หวัง มู พาทีมสู่ความสำเร็จต่อเนื่อง

ไมเคิล คาร์ริค กองกลางรุ่นอาวุโสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับว่าเขาพอใจมากจริงๆ หลังเพิ่งมีส่วนช่วยทีมต้นสังกัดคว้าแชมป์แรกของฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ พร้อมทั้งบอกว่าเขาหวังว่าหลังจากนี้ โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ของทีมจะทำให้ทีมประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องต่อไป ก่อนจะทิ้งท้ายเอาไว้ว่า สำหรับเขาแล้วถ้วยแชมป์อีเอฟแอล ที่ผีแดง เพิ่งได้มา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จอีกขั้นที่ชัดเจน

ปีศาจแดง เพิ่งได้ชัยชนะและคว้าแชมป์ใบเล็กที่สุดของอังกฤษ มาไว้ในอ้อมกอดเป็นผลสำเร็จ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังเฉือนเอาชนะ เซาแธมป์ตัน ไปได้ 3-2 ซึ่งถือว่าเป็นความสำเร็จตามเป้าหมายที่พวกเขาได้วางเอาไว้ แต่อย่างไรก็ตาม คาร์ริค ยังมองว่าถึงแม้ว่าทีมจะได้แชมป์รายการดังกล่าวมาแล้ว เขายังคาดหวังให้ทีมคว้าแชมป์รายการอื่นมาครอบครองเพิ่มเติมในฤดูกาลนี้ให้ได้เช่นกัน

“สำหรับแชมป์ที่เราเพิ่งได้มา ถือว่าเป็นก้าวแรกที่พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า เรากำลังกลับมายืนในจุดที่แข็งแกร่งในอีกไม่ช้านี้ ผมพอใจสำหรับชัยชนะและแชมป์แรกแห่งฤดูกาลนี้ ซึ่งมันคือแชมป์รายการที่ 2 ภายใน 4 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งผมหวังว่า มูรินโญ่ จะสานต่องานของทีมระยะยาว และพาทีมของเราไปสู่เป้าหมายที่คาดหวัง ผมเชื่อว่าคนมีฝีมือระดับ มูรินโญ่ ดีพอจะทำให้เรากลายเป็นเบอร์หนึ่งของ อังกฤษ ได้อีกครั้ง”