“เฮนเดอร์สัน” ลั่น ยังไงก็ต้องเอาชนะทีม “เฮียมู” ให้ได้

Capture“เฮนเดอร์สัน” ลั่น ยังไงก็ต้องเอาชนะทีม “เฮียมู” ให้ได้

แค้นนี้ต้องชำระ ! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ประกาศกร้าว ศึกแดงเดือดนัดที่จะถึงนี้ จะต้องคว่ำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งตลอดกาลร่วมลีกให้ได้ เพราะต้องการที่จะแก้แค้น โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมผี เมื่อครั้งที่เขายังคุมทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ในซีซั่น 2013-2014 และยกทัพมาเอาชนะ ลิเวอร์พูล ถึงบ้าน จนทีมของตนอดได้เป็นเจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก ในปีนั้นไป

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางตัวแกร่งของ ลิเวอร์พูล ทีมดังชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า ยังไงนัด “ศึกแดงเดือด”ที่จะระเบิดขึ้นในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ ตนก็จะพาเพื่อนร่วมทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่งตลอดกาลให้จงได้ หลังเคยแพ้ทีม เชลซี ที่โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสกุมบังเหียนอยู่ในตอนนั้นไปอย่างน่าเสียดาย นัดนี้จึงขอล้างแค้น มูรินโญ่ ในถิ่นแอลฟิลด์โชว์แฟนบอลกันไปเลย

“ในตอนนั้นเขาคุมทีมเชลซีอยู่ ทีมของเราเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของพวกเขา และเราก็แพ้พวกเขาไปอย่างน่าเสียดาย ถึงวันนั้นผมจะไม่ได้ลงแข่ง แต่ผมก็จำมันได้ดี ผมยอมรับว่า มูรินโญ่ เป็นกุนซือที่เก่งและฉลาดมาก แต่ตอนนี้อะไรๆมันก็เปลี่ยนไปแล้ว ผมมั่นใจในความเเข็งแกร่งของทีมเรา และเชื่อว่านัดที่จะเจอกันนี้ทีมของเราต้องเป็นฝ่ายเอาชนะได้อย่างแน่นอน” เฮนเดอร์สัน กล่าว