คอนเต้ รับ แรงกดดัน ทำสิงห์บลูส์ สมาธิดี

Captureคอนเต้ รับ แรงกดดัน ทำสิงห์บลูส์ สมาธิดี

เรียกได้ว่างานนี้นั้นเป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียวละครับผมสำหรับในรายของทางกุนซือใหญ่ของทีม เชลซี อย่าง คอนเต้ ที่ในเวลานี้นั้นผลงานของทีม เชลซี กำลังทำได้อย่างร้อนแรงเป็นอย่างมากเลยละครับผมด้วยการนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้ โดยที่งานนี้นั้นทาง คอนเต้ รับว่าทางเจ้าตัวไม่อยากคว้าแชมป์แบบแต้มการแข่งขันที่ห่างจากทีมอันดับที่สองและสามมากจนเกินไปเพราะว่าการลุ้นแชมป์มันจะไม่สนุก อีกทั้งทางลูกทีมของทางเจ้าตัวอาจจะเกิดความประมาทในการเล่นได้ประมาณนั้น นอกจากนี้แล้วนั้นทางกุนซืออย่าง คอนเต้ ยังมองว่าในเกมการแข่งขันที่ทีม เชลซี ต้องลงดวลกับทีมอย่างปืนใหญ่ อาร์เซนอล นั้นมันเป็นเกมสำคัญเป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่ทีมจะต้องมีแต้มในเกมนี้ให้ได้ ซึ่งงานนี้นั้นถ้าหากว่าทีม เชลซี สามารถเอาชนะ อาร์เซนอล ได้นั้นทางลูกทีมจะมีแรงกระตุ้นในการเล่นอีกเยอะเลยทีเดียวละครับผม โดยงานนี้นั้นอาจจะเป็นการตัดโอกาสในการลุ้นแชมป์ลีกของทีม อาร์เซนอล ไปเลยก็ได้นะครับผม โดยที่ในเวลานี้นั้นทางทีม เชลซี มีแต้มการแข่งขันที่นำทางทีมอันดับที่สองอย่าง สเปอร์ และ อาร์เซนอล อยู่ที่ประมาณ 9 แต้มด้วยกัน เป็นต้น  

โดยงานนี้นั้นการได้ 1 แต้มกับทีมแกร่งอย่าง ลิเวอร์พูล นั้นมันก็ไม่ได้เป็นงานที่ง่ายแต่อย่างใด เพราะว่า แอนฟิลด์ มีบรรยากาศที่ยากต่อการเล่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียวประมาณนั้น เป็นต้น

โดยเกมในวันเสาร์นี้นั้นทีมจะต้องมีสมาธิในการเล่นกันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวๆ นั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูกันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น