มูดริช คว้านักเตะยอดเยี่ยม 5 สมัย

Captureมูดริช คว้านักเตะยอดเยี่ยม 5 สมัย

ลูก้า โมดริช’มิดฟิลด์มากประสบการณ์เลือดผู้ดีของทีมราชันชุดขาวเรอัลมาดริดทีมสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกาสเปน ได้รับรางวัลเป็นนักเตะยอดเยี่ยมโครเอเชียสมัยที่ห้ามาครองได้สำเร็จอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวได้โชว์ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา

ลูก้า โมดริช ผู้เล่นตำแหน่งกองกลางของทีมราชันชุดขาวเรอัลมาดริดได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมโครเอเชียประจำปี 2016 ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้ทราบ ก็ได้ออกมากล่าวว่าดีใจมาก ที่ได้คว้ารางวัลนี้อีกครั้ง พร้อมทั้งเผยว่ารางวัลนี้ถือว่าเป็นรางวัลที่มีความหมายสำหรับตนอย่างยิ่ง เพราะมันเป็นคะแนนจากการโหวตของแฟนบอล พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้กล่าวอีกว่า “อยากจะขอบคุณทุกคนที่โหวตให้กับเจ้าตัว วันที่ได้มานี้มันพิเศษสำหรับผมมากๆมันเป็นรางวัลที่มีความเป็นมาที่ยิ่งใหญ่ ผมจำเป็นต้องทำงานหนักอย่างต่อเนื่องและจะพัฒนาตัวเองได้เลือกในทุกวัน”เจ้าตัวกล่าว

อย่างไรก็ตาม นี่ถือเป็นรางวัลสมัยที่ 5 ของเจ้าตัวลูกา โมดริช เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยได้รับรางวัลนี้ในปี 2007 , 2008 , 2011 , 2014  และ 2016 มาก่อนแล้วด้วย และในปีนี้คะแนนโหวตที่เจ้าตัวได้รับนั้นคือ 110 คะแนน เป็นผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุดอันดับที่หนึ่ง โดยอันดับที่สอง ตกเป็นของ”ลาคิติซ”ได้มาด้วยคะแนนโหวต 80 คะแนน และอันดับสาม “มาริโอ มานซูคิช” 76 คะแนน