โรแบร์เทียบโอซิลเหมือนเดนนิส

Captureโรแบร์เทียบโอซิลเหมือนเดนนิส

โรแบร์ ปิแรส อดีตนักค้าแข้ง อาร์เซน่อล เผย เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ถือเป็นคนสำคัญของทีม เหมือนกับ เดนนิส เบิร์กแค้มป์ ตำนานนักเตะคนเก่ง ในสมัยของ โรแบร์ ปิแรส

โรแบร์ ปิแรส อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล ก็ได้ยกย่อง เมซุต โอซิล ว่าเขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมที่ช่วยให้ อาร์เซน่อล ประสบผลสำเร็จในเกมการแข่งขัน เหมือนกับ ตำนานนักเตะอย่าง เดนนิส เบิร์กแค้มป์ ในยุคของเขา ที่สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม

ในอดีต เดนนิส เบิร์กแคมป์ สามารถทำผลงานอันยอดเยี่ยมให้กับทีม อาร์เซน่อล โดยการช่วยให้ทีมประสบผลสำเร็จ โดยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ไปถึง 3 สมัย และไหนจะยัง เอฟเอคัพ ถึง 4 สมัย ทำให้ เมซุต โอซิล ถูกนำมาเปรียบเทียบกับ ยอดนักเตะใน อดีต อย่าง เดนนิส เบิร์กแค้มป์ เพราะทั้งคู่มีผลงานที่น่าประทับใจ

ทางด้าน โรแบร์ ปิแรส ก็เผยว่า “ผมเห็นความสามารถของ เมซุต โอซิล มันถือเป็น การเล่นที่ยอดเยี่ยม และเหมือนกับในสมัยของผม ที่มี เดนนิส เบิร์กแค้มป์ เป็นยอดนัดเตะในสมัยนั้น พวกเขาเล่นได้ดี ผมเองก็ประทับใจในผลงานของเขาทั้งคู่ และพวกเขาเองก็ทำอย่างเต็มที่เพื่อทีมของพวกเขา และเมซุต โอซิล เอง เขาก็สามารถทำประตูให้กับทีมไปหลายลูก ในเกมพรีเมียร์ลีก แต่ละซีซั่น”