คล็อปป์ลั่นไม่กลัวยูไนเต็ดไม่ว่ามาไม้ไหน

Captureคล็อปป์ลั่นไม่กลัวยูไนเต็ดไม่ว่ามาไม้ไหน

แม้ผลงานใน 2 นัดหลังล่าสุดไม่ดีนักแต่ก็มั่นใจว่าทีมมีดีพอที่จะเอาชนะพวกเขาได้เกอร์เจ้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาว เยอรมันนี แห่ง ลิเวอร์พูล ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมาลั่นว่าทีมของตนนั้นไม่กลัวเลยสักนิดในการไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ว่าฟอร์มการเล่นของพวกเขาใน 2 นัดล่าสุดจะอยู่ในช่วงเวลาที่ย่ำแย่ก็ตามที แต่ตนยังมั่นใจว่าทีมยังมีดีพอที่จะเอาชนะได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมากๆ พวกเขาคว้าชัยชนะติดกันแล้วถึง 9 นัดด้วยกัน แถมยังไม่พ่ายแพ้ให้กับใครมา 15 นัดอีกด้วย และถึงแม้ว่า ยูไนเต็ด จะอยู่ในอันดับที่ย่ำแย่ว่า ลิเวอร์พูล แต่หากนำมาเทียบกันแล้ว ลิเวอร์พูล ใน 2-3 เกมให้หลังมานี้ทำผลงานได้ต่ำกว่า มาตรฐาน พวกเขา เสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ แบบพลิกล็อค และ พลีมัธ อาร์ไกล์ รวมไปถึง แพ้ให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน

“ มันไม่มีอะไรต้องน่าแปลกใจ หรือต้องกลัว พวกเขามีสถิติที่ดีกว่าพวกเราก็จริบงอยู่ แต่มันก็เกิดอะไรขึ้นได้มากมายในวงการฟุตบอล ดังนั้นพวกเราไม่มีความจำเป็นจะต้องไปกลัว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยสักนิดเดียว พวกเรายังมีเวลาในการเตรียมตัวพบเจอกับพวกเขา พวกเราทำพลาดและพวกเราก็เรียนรู้จากสิ่งที่ผิดพลาด ผมเรียนรู้เรื่องพวกนี้มาตั้งแต่ที่เป็น นักเตะ รวมไปถึงเป็นผู้จัดการทีม มันเกิดขึ้นได้กันทั้งนั้น พวกเรายังมีดีพอที่จะหาข้อผิดพลาดเหล่านั้นมาดูและหารือกันต่อไป ”