“เฟลไลนี่” ตอกกลับ !! “คาร์ราเกอร์” วิจารณ์เล่นรุนแรง

Capture“เฟลไลนี่” ตอกกลับ !! “คาร์ราเกอร์” วิจารณ์เล่นรุนแรง

ออกมากล่าวตอกกลับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตนักเตะชื่อดังว่าเป็นแข้งที่เล่นโหดและรุนแรงกว่าตนเองอีกในสมัยที่ค้าแข้งอาชีพอยู่  สำหรับ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่อดีตนักเตะได้ออกมาวิจารณ์ว่าตนเองเล่นด้วยฟอร์มการเล่นที่รุนแรง

มารูยาน เฟลไลนี่ นักเตะกองกลางทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาตอกกลับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ที่ได้ออกมาวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของตนเองว่าก้าวร้าวและรุนแรง ระบุ อดีตนักเตะเล่นโหดกว่าตนเองหลายเท่าเมื่อสมัยที่ค้าแข้งอาชีพ

โดย  เฟลไลนี่ ได้กล่าวว่า “ หากผมเป็นพวกที่เล่นรุนแรงและก้าวร้าว แล้วสิ่งที่เขาเคยทำละ เขาเป็นแชมป์ที่แสนน่ารำคาญ และเป็นแชมป์โลกที่ชอบหักขาคู่แข่งหากเราลองพิมพ์ชื่องของเขาในเว็บไซต์ยูทูบ เราจะเห็นได้ว่าคลิปของเขาพุ่งเสียบสกัดคู่แข่งอย่างเดียวเท่านั้น เขาเล่ยรุนแรงกว่าผมหลายเท่า “

ทั้งนี้ คาร์ราเกอร์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้เล่นที่มีเกมรับที่แข็งแกร่งอย่างมากสมัยที่ยังเล่นแข้งอาชีพอยู่ โดยมีส่วนสำคัญในการนำความสำเร็จมาสู่แอนฟิลด์ อย่างการคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก , เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า คัพ สมัยที่สวมชุด “หงส์แดง” โดย เฟลไลนี่ โดนอดีตนักเตะวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับสไตล์การเล่นที่โคตรโหดผ่านคอลั่มน์ส่วนตัว